Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. mrwow92

    mrwow92 Bằng A2

    Tham gia:
    6/10/08
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    315
    vỏ cho atti thì xài loại nào bám đường tốt anh,xe em di đướng hơi có gợn chút là xe nó gợn theo cái theo luôn dao wa đảo lại....quẹo cua thì nặng cổ lắm.....phải tại cái vỏ trước không anh...
     
  2. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Nếu xe em là victor 2006 thì lên victor 2007 có thêm gác chân bấm cho nó lành, để lên gác chân bấm thì thay dàn lườn xung quanh xe và bộ gác chân chế hàn pát thêm tầm khoảng 1T3. Muốn lên giống thì thay thêm cái tay xách yên và cái nắp tay lái trước nữa là tạm ổn.

    Hết hay chưa thì anh ko chắc lắm vì từ lúc đó tới giờ anh chưa dám thay cho ai nữa cả. Hic....

    Coi lại chén cổ trước em ơi!
     
  3. Z_huy_w7_Z

    Z_huy_w7_Z Tập Lái

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    10
    troi sao SYM ko khac phuc loi do lai.jo xe no hu ma cung danh po tay lun ha a hung.hix.a co cai nhong lap theo xe ko.e nghe noi hang theo xe tot hon thi phai
     
  4. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165

    Nhông theo xe thì ít nhiều nó cũng có hú àh em ơi! mà kiếm đâu ra. Các hãng xe khác về tiếng hú cũng chung số phận thôi em.
     
  5. Z_huy_w7_Z

    Z_huy_w7_Z Tập Lái

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    10
    a hung cho e hoi dong ati elizabet FI cai nhong co de bi hu nhu may ati khac ko a.chung nao bo so khac phuc dc thi a pm cho e nha
     
  6. shinkesiro

    shinkesiro Tập Lái

    Tham gia:
    21/2/10
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    3
    Dear a Hùng,

    Tuần trước mình có mang con Attila đỏ sang nhờ anh Hùng dán lại bố nồi, thay bố thắng đĩa trước và lọc gió và bộ bi nồi, nhưng về chạy cảm giác đề pa vẫn mất hết khoảng 1-2s đầu chưa tăng tốc như ý muốn. Riêng khoản hú ở 30km/h thì khỏi nói rùi hihi, giờ muốn kéo nhẹ hơn có cách nào hok vậy? (vì mình hơi tròn tí -82kg lận, đèo thêm 1 em nữa thì vừa kéo ga vừa tội con xe) Anh Hùng vui lòng check và báo giá cũng như thời gian làm giúp nhé.

    Thanks.
     
  7. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    82kg mà đèo thêm 1 người khoảng 60kg nữa mà muốn depa nhanh e rằng chắc phải lên 150cc quá! >:). Hôm bữa đi bi nặng hay nhẹ tui cũng quên mất rồi. Hôm nào rãnh ghé tui mở nồi ra xem lại là đang đi bi gì, nếu nặng quá thì đổi bị nhẹ lại cho nó depa khỏe máy chút xíu. Bi nồi thì tui đổi lại bi nhẹ cho nó vọt hơn ko phải mất tiền đâu.
     
  8. shinkesiro

    shinkesiro Tập Lái

    Tham gia:
    21/2/10
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    3
    Xe chạy 22.000km thoai, hôm trước pác phán là bị nhẹ, làm sơ sơ với thay bi nồi, hình như thay bi nhẹ rùi vì sau khi thay thấy đề pa ổn hơn trước với lại lên ga nghe rống hơn >:) có bài nào nữa hem pác. Tuy nhiên hôm nào rảnh mình sẽ phi qua để pác coi lại cho chắc ăn.
     
  9. hanphi

    hanphi Tập Lái

    Tham gia:
    10/11/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    25
    Anh em chỉ giùm mình chỗ mua công tắc đèn cốp của Atila ở Hà Nội với nhé? Cảm ơn nhiều.
     
  10. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Vào đây xem nè bạn.

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=3448463#post3448463
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...