Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. Nguỵ Công Tử

    Nguỵ Công Tử Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/10
    Bài viết:
    306
    Được thích:
    660
    cái này bạn nên qua box futủe neo để thao khảo nha, mình nghĩ mỗi xe có một cách bảo dưỡng riêng của nó đó bạn
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    mình nghĩ là được, vì là những buớc cơ bản để làm tốt xe mà hehe
     
  3. nhoc_kid

    nhoc_kid Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    38
    Cám ơn bạn nhiều nghe, à sẵn đây cho hỏi lun thay bugi vào hãng thay hay là ở ngoài tốt hơn
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    cứ bugi hãng mà thay, ở ngoài ko wen bít thì hên xui ah
    còn cái bugi denso j ah, thấy ace biker cũng xài nhưng mình ko bít c.luong thế nào nên mình cứ zin mà đi hehe
    :p
     
  5. daunhot.online

    daunhot.online Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/08
    Bài viết:
    646
    Được thích:
    267
    Dầu nhớt cho Yamaha Exciter

    Đã đọc qua tất cả các trang của topic này, mình cũng muốn đóng góp chút ít: sản phẩm dầu nhớt mà ACE Exciter nên tham khảo.

    1. Castrol Power1 Racing: Đây là dòng sản phẩm phù hợp với Exciter nhất. Điều này đã được kiểm chứng bởi rất rất nhiều ACE Biker. Nguyên nhân cũng có thể bởi vì hãng dầu nhớt Castrol đang gia công Yamalube cho Yamaha. Tuy nhiên giá của em nó cũng khá chát.

    2. Motul H-Tech 100: nói đến Motul, ai cũng phải công nhận rằng đây là dòng sản phẩm chất lượng cho các dòng xe số và xe tay ga tại Việt Nam. Điểm yếu của hãng này chính là sự lựa chọn phân khúc thị trường. Bằng sản phẩm chất lượng nhất, Motul đang mong muốn khai thác triệt để phân khúc Cao Cấp tại thị trường Việt Nam và thế giới. Giá của em này thì khỏi bàn cãi, chát lắm.

    3. Shell Advance VSX: dầu nhớt bán tổng hợp nhập từ Phillipines. Sản phẩm này đang ngày càng chinh phục được những ACE khó tính nhất. Hạn chế: số km đi được khá ngắn (1500Km).

    4. Castrol Power1: Sản phẩm đang làm mưa, làm gió tại thị trường Việt Nam. Bằng việc gắn liền hình ảnh của các siêu sao (David Beckham, Ronaldo) vào sản phẩm này, Castrol Power1 là nhãn hiệu dầu nhớt mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. Nhưng hình như sản phẩm này đang làm giá, giá trị cao hơn chất lượng các sản phẩm cùng loại.

    5. Yamalube: không thể không kể đến anh chàng này. Hạn chế của sản phẩm này là số Km đi được khá ngắn (800km - 1000km), tuy nhiên ưu điểm là giá rẻ.

    Và cuối cùng ...

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  6. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Tks bạn nha, bài này rất bổ ích. Dự theo bài này mình thấy là biker có thu nhập trung bình như mình đây thì nên xài từ Shell trở xuống ha, hiện tại mình đang xài yamlube 1000km thay 1 lần, ko bít zậy có tốt cho ex ko nhỉ, hay là nên chuyển lên xài Shell vs Castrol, bạn cho mình tí ý kiến nha
     
  7. zodiac260889

    zodiac260889 Bằng A1

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    89
    Cho hỏi cái ae,dù vấn đề này rất mắc cười,nhưng ráng trả lời giùm e :D.Thanks.
    Xe côn mình chạy chưa wen,đang chạy ở vận tốc 10-20 km/h,gặp khúc đường xấu và lên dốc,mình trả về số 2,sau đó vừa vặn ga vừa nhả côn ra từ từ(ở vận tốc 10-20 km/h) thì thấy xe chạy yếu lên từ từ và giật giật.mấy lần sau mình trả về số 2,ko bóp côn, và vặn ga thì xe bốc,lên nhanh hơn. Mấy bác tư vấn nên chạy theo cách nào(vận tốc 10-20 km/h) :-/
     
  8. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Chạy vận tốc 10 - 20 mà gặp đường xấu lên dốc r bạn trả về số 2 nghĩa là 10 - 20 bạn đang chạy số 3 hả, nếu số 3 mà chạy chậm zậyy thì ex cũng đã giật lắm r.@-)
    Lúc này nếu vừa lên dốc vừa đường xấu thì nên trả về số 1, vừa lực mà vừa bóp côn kiểm soát lun.
    Vì bạn mô tả mơ hồ wa', mình ko bít rõ để chỉ kĩ hơn hehe thông cảm ha.:)
    Chạy côn thì wan trọng cảm giác thoai, từ từ r sẽ wen thì sẽ ko bị khựng khựng nữa!
    P/s: bạn lên dốc số 2 vừa nhả côn vừa ga mà bị giật là do ga vào ko đủ, nên tăng thêm ga
    >:)
     
  9. zodiac260889

    zodiac260889 Bằng A1

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    89
    thì số 2 la 10-20 km/h,mình ko bóp côn,thả tự do,chạy thấy bốc hơn là vừa bóp vừa thả ga
     
  10. devil91hp

    devil91hp Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/10
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    5
    Mọi ng cho mình hỏi cái. Mình mới mua EX tay côn chạy dc 2k km, nhưng mỗi khi gảy số thi tiếng kêu cạch cạch rất to, ko biết máy có bị làm sao ko.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...