xe zin làm tí lửa thì đi 15-38 hay đi 40 tốt vậy mấy bác đề lẹ hậu rut nên chọn loại nào nhỉ:-/
Nhưng theo bác Thaihs 15-41 thì nếu đi cùng tốc độ như zin thì vòng tua máy sẽ cao hơn===> máy gầm, máy nhanh nóng hơn, hao xăng hơn nữa.Được cái đề nhanh, còn hậu có lẽ phải thua 39 rồi.Nếu đi xa thì ko biết có được ko?. E mạo muội có gì bác bỏ qua cho. Thân!!!!
Hii , tại vì chưa hẳn 15 - 39 đã là thông số tối ưu của Ex 135 .. nên chưa chắc 39 chạy có hậu hơn 40 -41 !
h did nhiều quá chả bik chỗ nào thật giả nữa, giá cũng trời ơi thượng vàng hạ cám, trước đi osaki thái chạy thời gian sên leo lề luôn, sên hãng ok bị cái mau giãn, bữa h đi mạnh quang cũng oki được gần 7 tháng, dạo này tự dưng bị kêu cạch cạch ngay sên đem ra hãng nói do sên nhảy mún leo ra ngoài...chán gì đâu chả bik đi sên nào cho lành nữa
Sên vàng bán riết chiu ko nổi với mấy sạp kia ... mình bán 380k người ta bán có 270k Giờ mình chuyển qua bán sên 428H của Mặt Trời , sên 9 ly bản dày , màu xám giống sên zin . Xài đầm xe mà cũng ok lắm . Lâu giãn !
Đi 14-38 thì có vấn đề gì k0 nhỉ ( Cạ miềng cao su...) tại mua sợi sên 428h của mạnh quang về đi 15-39 gắn k0 vừa, kẹt chổ cái nhông trước. 14-38 khác nhiều so với 15-39 k0, anh em nao biết chỉ dùm
Ai đã dùng va so sánh sên 428H và 428D cho exc chưa nhỉ, mình chỉ cần độ bền thì loại nào xài tốt hơn nhỉ. Ae ai có kinh nghiệm chia sẽ giúp mình nha.
14 - 38 <=> 15 - 41 .. Chạy bình thường ko sao đâu bạn ! Về chất lượng thì 2 thằng đó gần bằng nhau . 428H xài công nghệ cũ , nhưng bản dày . Còn 428D xài công nghệ mới , bền hơn 50% . Ngoài ra còn có thằng 428H Mặt Trời .. chất lượng cũng ok !