bữa vô hãng vệ sinh nồi, thấy dây đai cũng nứt ít r + bi mòn , tụi KT nói em thay bi 200+ , dán bố thì 180k chạy không = thay mới nguyên bộ + chuông ln là 1tr mấy ý, mắc quá sao có tiền thay đây, e dán bố cho rẻ mà chạy đc k mấy huyh
= tiền làm ở ngoài rồi xe bro nhiu km rồi xem tình trạng dây cu-roa, . bố dán lại, bi thay mới [nếu ra ngoài thì làm theo bài khác, có thể móc hoặc khỏi thay] - chuông nếu trước h zin chưa khoan thì khoan chuông cho bắt, chưa cần thay mới, chạy 1 thời gian rồi thay lun, theo mình giá mua ở ngoài rẻ hơn trong hãng nhìu. nhưng vẫn đúng đồ zin +mới
xe em 26900 km r, chuông zin đó h chưa làm gì vậy vô hãng kêu nó khoan hả bro? còn bi, dây curoa mua ở ngoài đem vô cho nó thay!
27k km rồi àh " vậy thì nên thay dây cu-roa giá trong hãng ko biết nhiu nhưng mấy mem trong club mua ở ngoài thì tầm 260-280k, khoan chuông thì chỉ có mấy a làm xe ở ngoài làm thôi mấy ktv trong hãng "chuộng" đồ mới hơn )
đuôi hayate công nhận nhìn từ sau xấu thiệt,nhỏ xíu cứ như mio có vẻ nhỏ hơn cả nouvo 1 ko bít có cách nào xử lý ko các bác nhẩy
A Huy cho mình hỏi ko biết bình xăng con bạn xem giá ở đâu mà có 600-700k ah, trong khi mình hỏi trên Nguyễn văn Trỗi là 950k, còn Quang trung là 1050k, còn su Thủ Đức là 1100k( bình xăng thái). muốn thay mà giá chát wa ko biết chỗ nảo rẻ hơn ko.