Xem những phần đỏ của bạn, mình cho bạn 1 ý kiến nhé, về zin đi, bản thân chiếc LX mình vẫn chạy dc 110km/h mà bạn (chở 2, mình nặng 90kg). Bạn đi bánh lớn, đã thế còn đầu x1r.... Còn mobin sườn thì nghe nói có người lấy mobin xe tải (có thể tham khảo bên box hayate) ===== Bổ sung vào lúc 17:05 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:01 ===== Bạn vào "ngôi nhà của các đội xe" nơi đấy tập trung các bạn Nouvo LX, mình không chơi bên đấy, chỉ biết như vậy thôi.
Zô trong đây nè bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=185478 Làm full bộ nồi RRGS đi bạn, liên hệ a Minh chủ sạp HM RRGS để đc tư vấn nha :">
Lúc đầu xe ai cũng hao xăng ghê ghớm bạn ơi, sau này chạy nhuyễn rồi qua khoảng 2000km thì chỉnh xăng gió lại. Mỗi người có cách chỉnh xăng gió khác nhau do cách đi xe khác nhau (vặn , nẹt, đi từ tốn v..v....). Và cách chỉnh xăng gió thì bạn xem chữ ký của bạn Hero5x5 hoặc hỏi trực tiếp bạn ấy để có hướng giải quyết. Tóm lại, thời gian đầu hãy bấm bụng chịu tiền xăng bạn nhé.
Tình hình xe e vừa làm song bộ nồi(NovoLX).Nhung chổ làm ăn dàn nồi trước.Chạy 1 thời gian.giờ mở ra kiểm tra thi cái trục ở nồi trước gắn với nồi bị tun gai.Nge nói phải thay lại bộ má dên gì đó.A e biết cách nào hay sữa ra sao bày cho e cái.Nếu thay lai hết Truc nồi trước với Full bộ nồi trước hết bao nhiêu tiền??Mong ae giúp đở
tư vấn gì kì vậy ???? ko cần fai làm nồi RRGS gì cả vẫn đi được 110km/h . giờ do bạn đi bánh to và X1r nên xe đã nặng hơn rồi , nên về zin , vệ sinh nồi và bxc, thay lọc gió , chỉnh xăng gió chuẩn lại tí ( cái này phải cần 1 time ) là sẽ kha khá đó
bạn kiếm kai tem màu đỏ mà dán vào.ví dụ chữ nouvo màu đỏ.xe mình cavet màu đỏ đi dàn lông đen.bị hỏi mấy lần .mấy anh công lộ bên Phạm ngọc thạch kiểm tra cavet chả nói gì.hình dưới chữ ký đó bạn
Trục nồi trước tuông răng là do có thể là lúc ráp nồi không kỹ, dẫn đến lỏng quạt nồi. Khi quạt đảo sẽ phá cốt nồi trước của bạn như vừa trình bày. Chỉ có cách thay cái trục đó đó. Còn nếu răng còn ngon, không phá bầy nhầy thì vẫn chạy dc tốt bạn ạ.
) mấy chú ktv trong hãng hầu hết chú nào cũng khoái màn chỉnh xăng dư để xe bốc, dễ nổ máy lúc sáng sớm ), vào 2pic mình chỉnh lại thử xem sao, mà khuyến cáo là nên để hết rodai mới chỉnh nha ). muốn tiết kiệm nên chú trọng con người hơn là thắt chặt lượng xăng vào xe . nhè nhẹ tay ga, bánh bơm căng, lọc gió sạch sẽ, ít chở người, chạy đều ga 40km/h trong tp hết mức có thể, đổ xăng đúng chỗ tốt, đúng thời điểm tốt (sáng sớm hay khuya, nói chung là khi nhiệt độ thấp), canh xăng đúng, tổng hợp lại sẽ cho ra 1 chiếc xe "ngon" :">