em đi viva Xe em bây giờ ga nhẹ là toàn bị hụp hụp ga ở bô , đi rất khó chịu nữa Đi được khoảng 30p là bị kẹt trái ga , ko bik vì sao , trc cứ vặn chặt vít ở khớp nối đầu bò là kẹt ak Canh chỉnh mãi vẫn ko được , có phải thay bxc khác ko ak
Xem lại trái ga bị mòn ở đâu... - Nếu lò xo quả ga ngắn hoặc quá yếu thì phải thay - Nếu Bxc gắn trực tiếp lên co xăng phải có ron cách nhiệt - Nếu lên trái lớn đôi khi phải thay lò xo thích hợp - Dầu nhớt dây ga và tay ga . ===== Bổ sung vào lúc 14:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:47 ===== BM Jet gồm co gió có lưỡi gà Jet, giclo thứ 3, po air K&N, bộ giclo thích hợp. .
mấy hình này bình dân như tụi e khó nhận đc quá! ===== Bổ sung vào lúc 15:04 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:58 ===== còn dư xăng sao a, xe đi bm căn chỉnh hậu tốt rùi! bữa e tháo bugi ra thì thấy dư xăng ko nhìu z giờ chỉnh lại cho tốt hậu có seo ko a.xe đi ko hao xăng.dư tí có sao ko a
e tháo bugi ra thì thấy dư xăng ko nhìu >> nhìn bugi biết dư xăng khg nhiều thì quá pro rùi... đâu có bình dân, Nếu bugi màu sô cô la thì hơi dư xăng 1 tí nhưng ok, chạy racing tốt... Màu bugi cũng thay đổi tuỳ vòng tua, có thể màu rất đẹp sau khi chạy phố (vòng tua thấp) nhưng lại thiếu xăng khi chạy nhanh (vòng tua cao). .
thank a vì xe e chạy tp và cả đi xa. pr j a thì nhìn theo hình a chỉ dẫn thôi ,nói làm tội nghiệp e chứ.8->