Exciter Độ côn tự động lên côn tay - Ex 2006

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi kamushin, 21/3/11.

  1. daigiafamily

    daigiafamily Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    75
    dang quan ta^m!:D:D:D:D:D:D
     
  2. kamushin

    kamushin Tập Lái

    Tham gia:
    4/3/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    34
    Cám ơn ACE đã quan tâm chia sẻ, mình sẽ gom góp lúa và đến những nơi mọi người chỉ dẫn để tìm hiểu thêm. :)
     
  3. ngoc_le_iu_iu

    ngoc_le_iu_iu Bằng A2

    Tham gia:
    30/8/09
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    513
    củng đang quan tâm .lốc máy côn malai màu bạc phải không mấy bác ?
     
  4. cua2da

    cua2da Bằng A2

    Tham gia:
    25/1/11
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    244

    Mỗi người 1 ý kiến mà bác, đấy là CM của mình còn bác CM sao thì đó là việc của bác. Sao phải xoắn thế.
     
  5. TrungEx305

    TrungEx305 Bằng A2

    Tham gia:
    17/2/11
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    2,663
    -----------------------------------------
    Bác này nói đúng nè. Bạn đi côn thì mình nghĩ đi 4 số tới tiện hơn là 1 tới 3 lùi ( theo quang điểm mình thôi nhá ) vì mình thấy cái cần vô số của tự động ( kể cả khi chạy côn tay ) đi đường trường nó thoải mái hơn là cần số móc bạn àh. Nhưng nói gì nói chứ hãng cũng là đồ VN thôi nhưng mình nghĩ thông số của nó có thể chính xác hơn chúc. Nếu muốn chắc ăn thì nên lên côn thái.
     
  6. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    lốc nồi côn malay nhìn rất khác so với lốc nồi côn thái hay VN
    @ở Ya ĐBP ng` ta đâu có thay tạ cho bạn, hàn chết nồi 3 càng trước thui, theo a Tạo ktv ở đó nói là do côn tự động thì nồi 3 càng đã đc tính để cân bằng cây dên, bây h thay tạ vào chạy chưa chắc ngon hơn... mình thấy nếu đã chẻ máy mà chỉ tiện dên, hàn chết nồi 3 càng vậy thì làm côn bán tự động ko phải khoẻ hơn sao, ko chẻ máy, bỏ thêm 4 lò xo nồi độ vô, cảm giác cũng tê tê :) ý kiến riêng thui!!
     
  7. RomanticLeo

    RomanticLeo Bằng A2

    Tham gia:
    31/1/11
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    340
    Em đặc biệt chuyển tới các bác bảo bán xe mua côn tay đi, bán đi bù bao nhiêu cho đủ đây? Đâu phải ai cũng làm dc, lựa chon duy nhất là lên côn thôi..... bán đi bù 10tr mua thì cả 1 vấn đề đấy chứ, sợ còn chưa đủ :(:(
     
  8. tocxit_keo

    tocxit_keo Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/09
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    235
    thử hỏi mấy bác đã CM có ai đã lên côn chưa,hay chỉ nghe nói rồi suy luận,trước kia mình cũng như bạn này.cũng lăn tăn vụ lên côn.và cuối cùng rút ra một số ý kiến riêng thế này.
    nếu bạn dư dã tiền bạc,ko quan tâm đến chuyện chẻ máy thì côn thái là sự lựa chọn tốt nhất.còn ko có 2 yếu tố trện thì côn mã lai cũng ok ko sao cả.côn thái và côn mã lai khác nhau thì rất nhiều về chi tiết máy móc,còn về cơ cấu truyền động thì chỉ khác cơ bản là côn thái là quả tạ còn côn malay là bố ba càng.nếu nói về độ trên lệch thì 8/10 vì quả tạ thì quăn xe tốt hơn,nên có trớn nhiều hơn.trên lí thuyết hình như trọng lượng của quả ta và chuông + bố ba càng ko hơn nhau bao nhiêu.côn thái còn hơn côn malay ở chỗ là côn thái nồi 4 lá còn malay chỉ có 3 lá thôi (xe zin tự động cũng 3 lá nồi) nên chạy ko ngon hơn côn thái.
    với những ji2 giống và khác nhau giữa 2 loại và 1 cái là khoảng 2t-2t5 và 1 cái 4t-4t5 thì trước kia mình cũng để dành đủ 4t5 xong rồi quyết định làm côn malay chạy tương đối 8/10 so với côn thái,mà còn dư 2t5 để làm chuyện khác ....hehe;) nên kiếm chỗ làm uy tín để canh cho kĩ chạy mới ngon nha bạn
     
  9. BomberWave

    BomberWave Bằng A2

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    220
    bán xe mua EX côn tay, vừa êm, vừa khỏe, vừa zin, chơi chán bán cũng đỡ xịt máu mũi.....
     
  10. arc_lehoangson

    arc_lehoangson Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/10
    Bài viết:
    764
    Được thích:
    2,950
    quan trọng là bán có ai mua không đó, và nhất là trong giai đoạn này!b-)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...