xe mình lỡ dại móc pô 1 line vs tháo ống tiêu, zậy bjo mình mở cổ pô dc hok ace, zậy có lợi hay có hại???
Được anh Tuấn ơi, trong đoàn tour có xe Tiến đã mở cổ pô và đã móc 2 line đó ( nhưng làm ở Phước Râu ) Mở cổ pô chủ yếu là thay cổ pô khác to hơn để khí thải thoát ra nhanh hơn làm xe đở rốc máy thôi ấy mà Cổ pô zin nó đã nhỏ rồi mà trong lõi còn 3 ống nhỏ khác, như thế khí thải thoát ra nhanh được Khi nào có Tour thì đi cho vui anh ơi, được thì làm, ko thì đi hưởng ứng cũng vui
Zị hả...mở cổ pô nó có hao xăng hơn ko e, tại a móc pô vs tháo ống tiêu làm độ hao xăng từ 55 xún còn 50, giờ mà hao nữa chắc đói lun woh hehe
Em nghĩ là ko hao đâu, vì cái này làm khí thải lưu thông tốt hơn thôi Khi nào có Tour thì anh cứ đi, hoặc khi nào tụi em Off cafe có anh Khoa thì anh đi cho vui, ngồi chơi rồi cái gì cần thắc mắc thì nói ảnh chỉ giáo cho
Giá xăng tăng cao, cái gì cũng tăng nên làm cổ pô hết 350k + 80k tiền xăng ( chạy lên xuống và đi dạo ) + 20k ăn sáng ( hủ tiếu Mỹ Tho ) + 10k cafe ( quán Harley Raider gì đó ) + 40k ăn trưa ( cháo dơi + chuột đồng rôti ) => 500k :x
hự, tới 5 xị lận ah, vãi thật dạo này đang khủng hoảng kte thế giới làm cho kinh tế tài chính của mình khủng hoảng theo lun ) ko bít đủ lúa để mở cổ ko ta hehe p/s: ace cho lời khuyên xem khi nào nên thay dầu phuộc vs dầu thắng, cho cái địa chỉ uy tín lun ha.tks
Dầu thắng đĩa thì ko cần thay vì em có hỏi KTV Yamaha rồi, ổng nói là dầu đó khó hết lắm ) Àh, có lịch bảo trì bình xăng con ko các bác ? Khi nào thì nên xúc bình xăng con 1 lần ? hay là khi nào thấy hao xăng quá thì xúc @@
Ah thắng dĩa trc thì bthuong, nhưng thấy hộp dầu dĩa sau của a nó cạn r hehe ko bít tại sao! Hnay đi xe phát hiện xe bị vde này: lúc vào số nó hay bị khực khực, khực theo kiểu giống như côn vs gas ko đều ah, có phải là do côn bị mòn ko zậy, lúc đầu nghĩ sên bị chùng nhưng đi tăng lại thì thấy vẫn zậy???? Nếu do côn bị vde thì ace nào cho mình bít là phải sửa chữa hay thay những gì (giá cả lun nha) Ace nào bít hỗ trợ mình cái (