Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    xe mình lỡ dại móc pô 1 line vs tháo ống tiêu, zậy bjo mình mở cổ pô dc hok ace, zậy có lợi hay có hại???
     
  2. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Được anh Tuấn ơi, trong đoàn tour có xe Tiến đã mở cổ pô và đã móc 2 line đó :) ( nhưng làm ở Phước Râu :D )

    Mở cổ pô chủ yếu là thay cổ pô khác to hơn để khí thải thoát ra nhanh hơn làm xe đở rốc máy thôi ấy mà

    Cổ pô zin nó đã nhỏ rồi mà trong lõi còn 3 ống nhỏ khác, như thế khí thải thoát ra nhanh được :)

    Khi nào có Tour thì đi cho vui anh ơi, được thì làm, ko thì đi hưởng ứng cũng vui :D
     
  3. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Zị hả...mở cổ pô nó có hao xăng hơn ko e, tại a móc pô vs tháo ống tiêu làm độ hao xăng từ 55 xún còn 50, giờ mà hao nữa chắc đói lun woh hehe
     
  4. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Em nghĩ là ko hao đâu, vì cái này làm khí thải lưu thông tốt hơn thôi :D

    Khi nào có Tour thì anh cứ đi, hoặc khi nào tụi em Off cafe có anh Khoa thì anh đi cho vui, ngồi chơi rồi cái gì cần thắc mắc thì nói ảnh chỉ giáo cho :D
     
  5. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    oh oh vài bữa có tour mở cổ nữa thì hú nha hehe mà hết nhiu lúa zị e
     
  6. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126

    Giá xăng tăng cao, cái gì cũng tăng nên làm cổ pô hết 350k + 80k tiền xăng ( chạy lên xuống và đi dạo ) + 20k ăn sáng ( hủ tiếu Mỹ Tho ) + 10k cafe ( quán Harley Raider gì đó ) + 40k ăn trưa ( cháo dơi + chuột đồng rôti ) => 500k :x
     
  7. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    hự, tới 5 xị lận ah, vãi thật
    dạo này đang khủng hoảng kte thế giới làm cho kinh tế tài chính của mình khủng hoảng theo lun :)) ko bít đủ lúa để mở cổ ko ta hehe
    p/s: ace cho lời khuyên xem khi nào nên thay dầu phuộc vs dầu thắng, cho cái địa chỉ uy tín lun ha.tks
     
  8. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Dầu thắng đĩa thì ko cần thay vì em có hỏi KTV Yamaha rồi, ổng nói là dầu đó khó hết lắm ;))

    Àh, có lịch bảo trì bình xăng con ko các bác ? Khi nào thì nên xúc bình xăng con 1 lần ? hay là khi nào thấy hao xăng quá thì xúc @@
     
  9. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763

    Ah thắng dĩa trc thì bthuong, nhưng thấy hộp dầu dĩa sau của a nó cạn r hehe ko bít tại sao!

    Hnay đi xe phát hiện xe bị vde này: lúc vào số nó hay bị khực khực, khực theo kiểu giống như côn vs gas ko đều ah, có phải là do côn bị mòn ko zậy, lúc đầu nghĩ sên bị chùng nhưng đi tăng lại thì thấy vẫn zậy???? Nếu do côn bị vde thì ace nào cho mình bít là phải sửa chữa hay thay những gì (giá cả lun nha)

    Ace nào bít hỗ trợ mình cái :((
     
  10. nhoc_kid

    nhoc_kid Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    38
    mấy cái này có áp dụng được cho future neo không mấy anh, tại em chưa đủ lúa để mua ếch :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...