lx em chạy tốc độ khoãng 60km trở xún thì êm ,mà lên trên khoãng 70 80 là nghe tiếng "phạch phạch phạch" phía sau tưởng tượng như là tiếng dè con chạm vào bánh hay phuộc ,nên em đã tháo cã dè con ra ,nhưng âm thanh đó vẫn còn ,ae nào biết giúp em với up !!!!!!!! ae help me !
Khi bắt đầu đến vạch đỏ thì kim xăng tụt rất nhanh, xuống hết kim liền, nhưng từ khi kim vừa bắt đầu chạm vạch đỏ thì lúc đó sẽ đi được 50km nữa. Thiết kế như vậy để tránh xăng cặn thôi. Xăng lên giá thì đi ít hơn 10km cho 50k xăng(trước khi tăng thì ~110km cho 50k xăng đường tp)
Các pro cho em hỏi cái ạ, gắn bi nồi 10gr + lò xo + bugi denso power + dây tăng áp hoặc để dây zin gắn như vậy giúp gì cho xe vậy có hại máy + hao xăng hơn ko? tháo nồi ra thay bi vậy là mất zin lun hả, sẵn tiện cho em hỏi lun xe em lúc trc đi xem nhưng gần đây đi cảm giác thấy nó rung rung rần rần và tay ga hơi nặng nữa xe em đi đc 9000km rồi,xe em rodai kĩ + thay nhớt đều nhưng trc h` thay nhớt trong hãng ko àh...em ko rành mấy pro tư vấn giúp dùm em Tks all Em đi LX
AE cho mình hỏi cái, mình muốn lên cái đĩa RCB loại 2( ko đủ tiền mua loại 1() mà ko bik xài có tốt bằng đĩa zin ko, mắc công tiền mất tật mang:-S. AE tư vấn dùm mình nha
ặc, mua dầu hôi về uúc máy rồi thay nhớt máy bằng shell tay ga, nhớt láp bằng 2 tuýp shell hoặc mobil gấp bạn à, nhớt hãng lởm lắm. vụ bi nồi trang 1 hình như có đề cập, bạn coi lại thử. bugi iri giúp đánh lửa tốt hơn, tiết kiệm thêm chút xíu xăng, bi nhẹ thì đề pa tốt nhưng có thể sẽ hơi gào máy, bi nặng thì rút hậu nhanh, êm máy O, tháo nồi chưa gọi là mất zin đâu bạn, chừng nào đụng tới cục máy kìa, zin hay ko gì, quan trọng là xe chạy ok thôi =D>
Cho mình hỏi lên bánh trước tubeless cho nó an toàn bánh sau vẫn đi tubetire có sao không ạ? Vì bánh sau dễ ăn đinh nên mình không dám lên tubeless mắc công đi tỉnh thì phiền lắm.
Đc đó bạn, mà mình nghĩ đi tubeless thì dù có cán đinh vẫn ko bị xì hơi nhanh như tubetire, nếu mà xì hết hơi chưa kím đc chổ vá thì lại bơm hơi zô chạy tiếp