sạc Zin thì sài 2 AE dư sức bác àh.! vô 4 đi.! GC COS FA đều có màng chắn COS thì màng chắn nó che nhiều AS hơn FA vậy thui.! Nếu GC Fa thì có có cái motor trên thân GC còn GC sương mù thì đa số thân chóa và Lúp nhỏ <=2inch và ko có motor trên thân GC bác qua Sạp GC tham khảo thêm nhak.! AS xài Halogen thì vẫn có nét cắt như chơi Xenon vậy thui.! nhưng ko long lanh bằng xenon.!
dưới chữ E lun đó bạn,nhớ hình như là vậy ,tại có 1 lần bị bắt xe về trại :|,tụi nó rút hết xăng,đến khi lấy xe ra thì nhớ là thấy kỳ kỳ vì cái kim sao lại xuống dưới chữ E lun .Mà đó h thì chỉ có 1 lần đó à nên hông nhớ rõ
hehe,thanks a Việt nhá ,đúng là nó nằm đó ,ngay dưới cái vạch cuối cùng chứ ko phải là dưới chữ E,bậy quá,xin lỗi a e,hehe .Xe mới đi 10000km hơn trông còn keng quá nhỉ :|,chả bù xe em,30000km hơn rồi
Anh ít đi lắm, 1 ngày đi làm đi về có 8km àh. Về vụ kim xăng, khi đến mức cuối cùng của chữ E thì chạy được 50km nữa thì nó sẽ đến vạch đó. Và đến khi tắt máy thì xăng cũng còn trong bình, hình như(không nhớ rõ lắm) hơn nữa lít
cho hỏi đa số ở đây mấy bro đều chỉnh xăng gió để đỡ hao xăng hay để nguyên mà chạy ??? xe em để nguyên chạy 30km/l trong tp. Xe mấy bro thì chạy khỏang bao nhiu ??? Hix xe đi hao wá chịu k nổi cho 1 sv ngèo ham đua đòi như em (
Bạn ghé Ya hay ở tiệm ngoài nhờ người ta chỉnh lại đi, chứ 30km/l mà xe zin thì hao đó. Hoặc bạn có thể tham khảo cách chỉnh xăng gió ở đây rồi tự chỉnh cũng được http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=105221 Xe mình thì thành phố ~>35km/.
mình thì chưa dùng motul, dùng shell là ngon bổ rẻ, xe trong nhà toàn dùng shell thay castrol B-) ===== Bổ sung vào lúc 22:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:22 ===== nếu xe mới mua, đang rodai thì ko nên chỉnh, chỉ nên chỉnh khi xong 2000km ro dai, để biết rõ tình trạng, bạn có thể tháo bugi ra coi, nếu đen phần sứ trắng thì xe đã dư xăg quá, siết ốc gió vào (theo chiều kim đồng hồ) khoảng 1/8 đến 1/4 vòng (1 vòng 360 độ), sau đó chạy vài ngày rồi lấy bugi ra coi thử, chừng nào ra màu gạch cua hay gạch ngói là ok, ra màu trắng là thiếu xăng. no lx nếu chỉnh đúng, trong tp thường đi 1, ít kẹt xe thì cũng trung bình phải 35-37km/l, còn chuẩn thì .... khó nói lắm ===== Bổ sung vào lúc 22:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:27 ===== xe cao hơn, trọng tâm cao, ko đầm xe đâu, cao quá dễ đảo lắm nha O
E hỏi vấn đề này là vì hồi đó có 1 lần dắt bộ do hết xăng và nhớ là kim xăng ở tuốt dưới cùng của chữ E, vậy mà 2 tuần trc' e đg chạy tới cây xăng 2BT thì bị hết lãng nhách, cũng may hết trc' cây xăng :| E cứ ỷ y là fải tới dưới chữ E nó mới hết vì đó h vẫn chạy bt khi kim chỉ wa đầu chữ E. Ko lẽ xăng lên giá làm xe cũng điên theo lun hả ta :| Đáng lẽ xăng lên thì xe nó fải ráng hết trễ 1 chút cho thằng chủ nó nhờ chứ Tks 2 bác đã cho e bít :] Mà ko hiểu sao ya lại thiết kế còn xăng dư nhiều như vậy nhỉ?