http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=188832 trong dây có 1 men đi tuor sgon- lũng cú tới biên giới phía bắc luôn , lòng vixion cực bền , hàng của ya mà a , gắn vào chạy thôi , cực phê , e xem xong là xe e full 150cc liền ) cây aka ku đó 11tr lận chát wa, kiếm cây khoản 7tr là vừa rồi, bgio e mà lên po phải canh cổ lại cho chuẩn với máy nữa , cực bà cố
cho mình hỏi với a định cây phuộc a thay yss phải không. vậy xe còn sàng không khi qua mấy cái gờ giảm tốc. xe em thì sàng quá nhất là khi đi xa. thanks a nhiều
Bảo đảm với bạn lắp Yss vào và đi vỏ lớn qua giảm gờ giảm tốc không sàng dù đi nhanh hay chậm và bo cua cực chuẩn. Mình đã đi 2 đời xe Ex và đều dùng Yss. Mình chưa xài phuộc Combits nhưng nghe nói cũng tốt.
anh ơi cho e hỏi đĩa xe anh chạy là đĩa j thế ạ? anh làm cái nòng bên trong ở đâu vậy? và cả con heo + part nữa...... xe khủng quá nhưng theo em nên thay cái yên khác gọt mỏng di chút nữa!
Đĩa Suzuki PKL, heo Tokico 4 pist, lòng đĩa và past đĩa tiện CNC! ===== Bổ sung vào lúc 09:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:11 ===== Mới đầu cũng tính lấy Fz16 hoặc R15 nhưng tướng mình ốm quá đi không hợp! )