Cách bác chỉnh thì e ko rõ là có chuẩn hay ko, tại e toàn mang ra tiệm wen chỉnh ko àh KTV Ya chỉnh toàn dư xăng, xe chạy ỳ và rất hao xăng , tốt nhất là ko nên mang ra đây chỉnh
tốt nhất là mua lại, mua mới nếu đi set niềng sắt thì cũng phải 1t mấy, mua lại, chỉ cần rút căm nếu thấy quoan là ok rồi, thổi thì ko thổi, đã đi qua mấy mùa trăng rồi, công nhận đi phê hơn mâm :-O ===== Bổ sung vào lúc 21:17 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:14 ===== cái này dùng lại của zin là ok mà bạn, ko cần phải thay gì cả [-X, phuộc xéo thì ko nên, hồi đầu có phong trào, sau sàng xe quá, dễ té nên nghỉ hết rồi @-) ===== Bổ sung vào lúc 21:21 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:17 ===== bên 5s thì hay ra a hồng bên 284 nơ trang long, làm ok >- ===== Bổ sung vào lúc 21:26 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:21 ===== 1 vòng của bạn là 360 độ hay sao? thông số đó chỉ là chung cho hầu hết xe no lx, còn muốn chuẩn thì phải dò từng 1/8 vòng một đến khi nào ưng ý thì thôi. sáng ra nổ máy, bạn nên để khoảng 30s hoặc đến khi tiếng máy dịu xuống rồi hãy chạy, tình hình sẽ khác đi đó, hao hơn trước hay ko thì phải canh chính xác, hiện mình đang để mức 2 vòng và thấy hài lòng về xăng cộ, ktv trong hãng thường chỉnh dư để xe bốc, dễ nổ sáng sớm, bù lại hao và dễ chết bugi [-X ===== Bổ sung vào lúc 21:30 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:26 ===== 1 là tiếng cái yên xe, thường nó sẽ hở chút xíu nếu đi 1, 1 số xe bị dư máy, đề pa nó sẽ kêu rè rè. 2 là tiếng của dè con cạ vào gắp sau bên phải, lót miếng ruột xe vào sẽ hết. 3 là tiếng các món inox ốp vào nếu có >- ===== Bổ sung vào lúc 21:34 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:30 ===== chưa đi lò xo 1500, chỉ từng và hiện vẫn đi bi nặng, bi nặng, rút hậu nhanh, êm máy hơn, nói nôm na ở cùngto61cd độ 30km/h, tua máy sẽ thấp hơn chút so với bi zin và bi nhẹ, êm máy, tiết kiệm xăng. bi nhẹ thì tua cao, đề sẽ nhanh hơn nhưng chủ yếu là lấy tua máy để lên nên có cảm giác hơi gào máy, nếu đề nhiều thì ăn xăng hơn zin, còn chạy bt thì nghe ae phản hồi là ko chênh nhiều :-$ ===== Bổ sung vào lúc 21:49 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 21:34 ===== 1. a minh đã trả lời, cốt khác nhau, đùm căm cho lx hiện hình như chỉ có đùm crom 2. sau 1 thời gian đi và đổi qua 2 cặp niềng căm, rút ra là niềng trước 1.2, sau 1.4 là đẹp, ko quá to 3. niềng 17 được, nên đi trước 60/90/17, sau 70/90/17, ko cạ đề, ruột trước 2.0, ruột sau 2.25 4.tùy, nên dùng của wave alpha, UNION cũng ok lắm 5. nên dùng crv, đang dùng loại này, chọn loại có mác INOUE trên vỏ, bám đường t61t, bao chạy trên 90km/h ko sàng, qua 100 thấy phiêu quá nên ngưng O
các bạn giúp mình,LX cua mình đi dc 15700km,dạo này nó bị tình trạng là khi đề máy thì kim xăng nó lại quay xuống rồi lên 1 lần nữa (giống lúc bật chìa khóa),số km điện tử cũng bị nhấp nháy.tiếng đề máy có lúc nghe bụp 1 phát,lúc bị lúc ko.
bác xem lại bình xem. có hết điện không e đi 2 gc. chạy nguyên đêm -> hết điện. xe đề cũng bị zay đó.
-Ra ya cho nó bảo hành đc ko ta -E mới đi đc 9k km thui a.cứ 4k e vệ sinh nồi 1 lần.rung ngay chổ cái đầu hay chỗ đầu đèn e nghe ko rõ nữa:| .nó cứ kiu như kim loại đập vào nhau.ko bít bị gì (
Ra Ya nó check rồi sẽ báo cho bạn biết là bị gì, nhẹ nhẹ thì vệ sinh còn nếu nó bị mát thì thay mới lun, giá hình như có vài chục k thôi Bạn tháo hết ra thử xem có con ốc, cái kẹp hay vật gì bằng kim loại rớt ở trong k? Lúc trước cũng làm rớt 1 con ốc bên trong mà ko biết, chạy nó cũng kêu khó chịu lắm, bỏ ít thời gian tháo ra lấy con ốc đó ra thì ko nghe kêu nữa Bình yếu hay có tình trạng này, bạn check lại xem thử bình còn điện hay ko nha Còn đề máy nghe bụp 1 fát thì bạn check bugi như lời bạn kia nói thử
cho hỏi trong các nước tản nhiệt loại nào tốt cho nouvo lx vậy ? nước trong hãng thấy máy vẫn bốc ra nóng quá
các bác cho e hỏi là 1 cặp chân gác ngắn cho No Lx thì giá khoảng bao nhiu và chỗ nào bán vậy ạh...... ông anh nhờ mua mà e lại ko đi No Lx nên đang thắc mắc........