Vụ nhớt này nghe có vẻ bất hợp lý, nhớt nào đi 5000-6000km mà ko đen hả bạn? nhớt Motul, Shell gì mà đi được đến 5000-6000Km vậy? chai Motul 300V giá 325K đi được khoảng 3000km là dữ lắm rồi, còn chai Motul H-tech 100 giá 170K thì đi được khoảng 2000km thui, mình nghĩ khác biệt là khi bạn đi đường xa với vận tốc cao sẽ thấy sự khác biệt chứ bạn đi trong TP vận tốc trung bình khoảng 30-40Km/h thì cũng khó thấy được sự khác biệt, người ta làm ra những loại nhớt cao cấp, đắt tiền đương nhiên phải có công dụng của nó chứ. Còn đối với lọc nhớt mình mới thấy sự chênh lệch về giá cả, nếu chơi lọc nhớt K&N giá 160K thì đi được 12000km mới fải thay (khoảng 6000km có thể vệ sinh lọc nhớt 1 lần), còn đi lọc nhớt hãng giá 59K đi được 6000km fải thay (ko vệ sinh) ==> thay 2 cái lọc nhớt hãng thì giá thành là 120K cũng tương ứng với quãng đường là 12000km ==> ngang ngửa với K&N ==> tiết kiệm được 40K so với xài 1 cái lọc nhớt K&N tuy lọc nhớt K&N có thể chùi rửa được nhưng cũng chỉ đi được quãng đường tối đa là 12000km = 2 lọc nhớt hãng nên chọn lọc nhớt hãng cho tiết kiệm
Nge mấy ace đi trước nói mở cổ pô xe giúp hơi thoát ra nhẹ hơi, bớt tiếng róc ở hơi cuối bố thắng đĩa thì mình cũng ko rành lắm, mà hbua thay bên 108 Phạm Văn Hai chỉ có mấy chục ngàn ah
Bố hãng là bố zin mắc là đúng rồi bạn ơi. Heo 2pis là 100k, heo 1pis là 150k. Bố mấy chục ngàn là bố lô, xài dễ xước đĩa và thắng bị kêu, ngoài tân thành bán nhiều loại, từ 25k->40k->50k->90k... Nếu ko xài bố hãng có thể tìm mua bố Hamp, xài rất ngon
thay lọc thì đổ 900 thôi bro 1l nặng máy lắm với lọc nhớt 6000km thay thì hơi sớm hãng đề nghị la 10000km mới thay mình nghĩ 8000km là vừa
câu nói này hình như của Lục A Sóai,còn 1 đọan thiếu nữa mình thêm vào cho bác nha . "Thành công xuất phát từ nơi thử "
Zậy nên xài bố hãng hả Jay, đi đĩa sau xài bố hãng hay lô, đĩa sau mình đang xài lô thấy hình như là thắng ko ăn lắm, zậy là do chất lượng của bố lô đúng ko Jay ===== Bổ sung vào lúc 00:04 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 00:01 ===== Cái này thì mình cũng mới bít ah, ko bít thông tin nào chính xác, để trải nghiệm thử 1 lần hehe. Lọc nhớt hãng đề nghị thay lúc 6000km mà bồ, trong sách kỉ thuật cũng ghi zậy ah ===== Bổ sung vào lúc 00:07 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 00:04 ===== Kaka LIKE kịch mạnh cho fan của Mãnh Hổ Thành Quảng Đông kakaka B-)
cho mình lời khuyên ty xem nha:xe mình đời 2007 chay riết thay no tàn lắm rùi.chua co làm gì het luc mua sao gio y chang vay.mun tổng vệ sinh no lai thi cầmkhoảng 4chai nen lam gì.can thiet lam truoc nha.đia chỉ nào uy tín các bác
mình nhớ xem sách thì là 10000km còn ra ya thành thái thì ktv nói 8000k cho lành ) còn thay lọc nhớt thì lượng nhớt nằm trong hộp chứa lọc cỡ 100ml hà nên đổ 900 là vừa 1l thì hơi dư mà ko sao ===== Bổ sung vào lúc 01:44 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 01:41 ===== súc bxc bx mẹ xoáy xupap canh cam cò thay lọc nhớt lọc gió súc két nước kiểm tra cái nào hư thì thay mới có quen tiệm sữa xe nào uy tín thì dem ra nhờ tổng kiểm tra lại
Nó tàn nhưng mà nó có xuống máy ko Nếu ko thì cứ xúc BXC , thay lọc nhớt lọc gió , thay bugi , thay NSD dĩa mới , thay bố thắng trước sau sau ! Còn nếu đã xuống máy thì rớt đầu cạo khói hoặc thay piston , xú pap v.v ...
Mình đang nói đây là tính chi phí sao cho hợp lý Motel 300v 325k đ bạn đi có 3k km à hic hic. Khuyến cáo của nhà cung cấp là từ 5->7k km. Nếu dư dả tiền thì không nói đang trong giai đoạn bão giá sáng ra ăn tô phở còn phải suy nghĩ. Dòng nhớt cao cấp đương nhiên xài cho dòng xe cao cấp, Ex : mình đi R1, FZ1 nếu đổ motul thì không gì phàn nàn. Ở đây mình đang tìm giải pháp cho mọi tầng lớp đi Ex. Chứ còn riêng về bạn khá giả thì không nói làm gì nhưng sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý là chuyện khác. Khi khai sinh ra dòng Ex Kỹ sư Ya cũng đã tính toán hết, nên nhớt hãng cũng là 1 lựa chọn hợp túi tiền, chưa kể đến nếu đụng nhớt giả xảy ra vấn đề thì ai bồi thường thiệt hại cho mình.