kì lạ chưa kì lạ chưa ju và si thì mua mobin xường fu 1 và xe tải Ođể chạy còn xbike thì mua mobin xường ju và ex kì lạ chưab-(b-P mobin xường lúc trước mua có 90k mà ta ya nguyễn văn trỗi:-$:-$:-$
ui . hok biết nhưng lắp vào ga cuối vào ngọt lắm số 3 kéo cái ào lên 90 hok phải ngâm nhá bao bì nó ghi 150k ùi . cũng hok biết thế nào
mời quá đây http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=144460 http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=135255
Xe em chạy 600km rồi, hôm qua bố em tự dưng lấy tovit ra chỉnh cái ốc gió, giờ đi thấy tệ hơn hẳn lúc zin, bình thường chạy số 3 40-50 không sao, giờ kéo lên gần 40 cái máy chạy rồ rồ lên, thấy gằn lên dữ lắm. Em đã chỉnh về 1,2 vòng rồi mà cảm giác nó vẫn ko như ban đầu. bro nào thạo về xăng gió này hộ em cái, tình trạng như này là em nên xoay ốc gió ra hay vào nhỉ?
Xe bạn đang Rôđa nên nhiều khi chưa ổn định hoặc là do cảm giác của mình thôi. Xe mình hơn 10k km rùi, trước giờ cũng tự chỉnh lung tung, cuối cùng thấy rằng để từ 1,1 tới 1,4 vòng thấy xe lên nhanh, maxspeed như nhau cả, ăn xăng 1,1 > 1,4 .now để 1,35 vừa bốc, vừa trớn, vừa tiết kiệm, lại dễ nổ. Nên mình nghĩ trong khoảng tua cao nhất đó ( xe mình khoảng 1,1---> 1,4 vòng) để mức nào cũng được.... không nhất nhiết phải chính xác 100% đâu...
Em đã canh chỉnh lại có vẻ ok rồi, êm hơn, xăng cũng đỡ hơn thì phải, chạy đường dài khoảng 58km/l. Nhưng xe rôdda qua 900km rồi, hôm nọ có kéo qua 70 thấy máy rung ghê lắm, hay vẫn phải rôdda tiếp hả mấy anh? Là xe mới nên tình trạng thế, hay là lí do nào khác. Tại em thấy có cái cân bằng động cơ, mà chạy nhanh nhanh qua tầm 70 lại rung hơn bình thường, xe em chạy êm nhất ở tầm 65km/h, hic.
lạ nhỉ. hồi 500-700 mình kéo lên 70 cũng ko thấy rung, chỉ ko quá được 80 thui :-/ xe mình êm nhất là > 40 :"> giờ đc 1000 rùi ^^ sắp tới chỉnh lại xăng gió cho e nó