Cần anh em giúp newbie với............về PKL

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi babylove1992, 9/3/11.

  1. babylove1992

    babylove1992 Bằng A1

    Tham gia:
    12/10/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    61
    em đang phân vân giữa CBR600RR + R1 + GSXR 750...........em cao 1m62 nặng khoảng 59kg......ae giúp em phân tích là em nên đi con nào thì ok...........em có kĩ thuật chạy + sức khoẻ rồi............em chỉ còn phân vân về cái gia tốc + độ bền + tiện nghi + mức độ " gây sự chú ý" nữa là ok rồi.......money thì em có thể mang 1con zin 100% từ Mỹ về và lấy cái A2.......vì em thjx đi tour nên anh em giúp em với :) xe nào có thể hạ yên, xe nào có góc lái, tầm nhìn tốt hơn, dễ chóng chân ^^ ( chân em to nên ae thông cảm, do đam mê thể thao nên cái chân nó như thế đó )........................em hiện tại đang đi exciter 2010......và cũng đang đi tour vs ae exciter khắp Miền Nam :).............thanks for helping of everyone in this forum:X hihi i'm wait for the answers from you guys :D
     
  2. meotop

    meotop Bằng A4

    Tham gia:
    23/8/08
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    1,913
    Tiếng po
    R1 có vẻ "xé gió" chứ ko ấm như CBR và GSX
    Về gia tốc thì
    R1 là cao hơn CBR và GSX mức độ nguy hiểm cao , ga hỗn , đi lên đc 200km/h thì theo như em được anh em nói thì rất rung , và khi vào cua thì cũng rất nguy hiểm hơn , nói chung R1 em nghĩ nên dành cho bác nào có đã từng trải các dòng 1000 hoặc chơi lên từ từ và cái nữa là điều kiện đường Việt Nam có vẻ không thích hợp lắm cho con ma tốc độ này :):):):)
    CBR thì mức độ nguy hiểm không cao lắm , mặc dù tốc độ thua R1 nhưng về khả năng ôm cua , hay độ đầm của xe thì rất là ok , hệ thống ABS cũng ok :):):) , xe này thì rất thích hợp với điều kiện anh em chơi pkl và cũng hợp hơn với đường xá Việt Nam :D:D:D
    Còn về GSX thì em cũng hok rành lắm ( Nếu bạn chơi trong Exclub có thể hỏi anh Tuấn GC ):p . Nhưng mình cũng có vài cái thông số về em nó , bạn có thể xem tham khảo :):):)
    Thông số kỹ thuật

    SUZUKI GSX 750


    Động cơ

    Loại động cơ
    4 kỳ, 4 xi lanh

    Dung tích xy lanh (cc)
    750

    Công suất cực đại (KW/rpm)
    62.8 / 9500

    Momen cực đại (Nm/rmp)
    67.0 / 8500

    Đường kính x Khoảng chạy pitston (mm)
    70.0 x 48.7

    Tỷ số nén
    10.7 : 1

    Hộp số
    6 cấp

    Hệ thống khởi động
    Điện

    Hệ thống phun xăng
    Phun xăng điện tử

    Hệ thống làm mát
    Làm mát bằng dung dịch

    Dung tích bình xăng (L)
    17


    Kích thước trọng lượng

    Dài x Rộng x Cao (mm)
    2040 x 715 x 1125

    Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe (mm)
    1405

    Khoảng cách gầm so với mặt đất (mm)
    130

    Độ cao yên (mm)
    810

    Trọng lượng khô (kg)
    167


    Khung sườn

    Phanh trước
    Đĩa kép

    Phanh sau
    Đĩa

    Giảm xóc trước
    Ống lồng, giảm chấn thủy lực

    Giảm xóc sau
    Giảm chấn thủy lực


    Còn thiếu hay sai cái gì thì nhờ các bác khác chỉ tiếp cho em nhé :):):):):)

    Còn cái " mức độ chú ý " mà bạn nêu ra là gì thế ạ , có phải mức độ mún làm người nổi tiếng trương trình An Toàn Giao Thông không hay là mức độ " Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn " ạ :D:D:D:D:D
    Em thấy tướng bác cao 1m62 vậy thì nên chạy con cbr là hợp nhất ạ , dễ xử lí tình huống hơn các em kia , và chiều cao em nghe nói có thể hạ lên xuống được dễ hơn được cái nữa là về độ bền của em nó thì cũng rất là ok ( Honda mà ) . Vài lời góp ý :):):):):):):):):)
     
    #2 meotop, 10/3/11
    Sửa lần cuối: 10/3/11
  3. Shauron

    Shauron Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/08
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    209
    ko phai hoi nhiu` nua~ :))
    Cau tra loi nam` o chu~ ki' ban. kia` !!!:-/:-??
    .......
     
  4. dinhvannam

    dinhvannam Bằng A3

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    537
    Được thích:
    1,724
    Đã ký rồi còn hỏi nữa sao ? R-1 chống chân ko tới đâu, đừng mua.
     
  5. assaulter

    assaulter Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    207
    Vấn đề chính là đầu tiên còn vấn đề khác là phù du thôi ... Từng thấy 1 anh cao khoảng hơn 1m65 ( đã mang DR nài CBR 1000 tỉnh queo) kinh nhất là khúc tay này đá chống để quay đầu xe 1 cách rất ư là nhẹ nhàng ...
     
  6. dmtuan89

    dmtuan89 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    107
    trong 3 thằng thì GSX lùn nhất (810mm). Nói chung thix là gom xe thui!!! Nhưng màh thật sự 1m62 thì hơi thiếu!!
     
  7. chi92

    chi92 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/09
    Bài viết:
    208
    Được thích:
    240
    chủ topic nên quánh vào chiều cao.còn độ bền thì khỏi bàn.$$$ nào của đó :D:D
     
  8. [FaKe]

    [FaKe] Bằng A2

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    88
    bác chủ thớt vẫn chưa lựa được con nào phù hợp cho mình hả
    chúc bác mau tìm được vợ cho mình
     
  9. dinhvannam

    dinhvannam Bằng A3

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    537
    Được thích:
    1,724
    Nhiều lúc rảnh hỏi cho biết thôi chứ mua gì.

    Chứ đã thích thì phang ngay rồi.
     
  10. number0

    number0 Bằng A3

    Tham gia:
    25/4/09
    Bài viết:
    503
    Được thích:
    758
    Theo như những gì mình đã tham khảo, hình như CBR600R có nhiều cái nhất trong 3 loại trên:
    - Chiều cao yên thấp nhất
    - Gia tốc thấp nhất
    - Máy đầm nhất, ít hỗn
    - Hình dáng sport bên ngoài hiền nhất
    - Giá rẻ nhất.

    Nói thiệt chứ tại VN thì đi xe 600cc là đã dữ lắm rồi, dù 750cc hay 1000cc thì cũng khó mà sử dụng hết gia tốc của xe. Có anh em tư vấn hạ chiều cao yên bằng cách gọt yên + hạ phuộc, nhưng hình như cũng chỉ hạ được khoảng 3cm thôi.
    Tùy sở thích và nhu cầu nha bạn !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...