X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    ốc gió vặn vào xíu xíu thôi là được :)
     
  2. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    kì lạ chưa kì lạ chưa ju và si thì mua mobin xường fu 1 và xe tải O:)để chạy còn xbike thì mua mobin xường ju và ex kì lạ chưab-(b-:)P:p:p:p
    mobin xường lúc trước mua có 90k mà ta ya nguyễn văn trỗi:-$:-$:-$
     
  3. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    ui . hok biết nhưng lắp vào ga cuối vào ngọt lắm :) số 3 kéo cái ào lên 90 hok phải ngâm nhá
    bao bì nó ghi 150k ùi . cũng hok biết thế nào :)
     
  4. mercury

    mercury Bằng A2

    Tham gia:
    10/2/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    23
    đơn giản vậy sao Su ko lắp săn luôn nhỉ:-/
    mà ya lắp mobi xe tai r vảo làm gì vậy :-/
     
  5. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    Vì su vn nó giới hạn lại mà
    chứ mở hết cỡ như thái với in đô thì lúc đoá chạy đầy đường :)
     
  6. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    mời quá đây http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=144460
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=135255
     
  7. Xperi-bike

    Xperi-bike Bằng A2

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    214
    Xe em chạy 600km rồi, hôm qua bố em tự dưng lấy tovit ra chỉnh cái ốc gió, giờ đi thấy tệ hơn hẳn lúc zin, bình thường chạy số 3 40-50 không sao, giờ kéo lên gần 40 cái máy chạy rồ rồ lên, thấy gằn lên dữ lắm. Em đã chỉnh về 1,2 vòng rồi mà cảm giác nó vẫn ko như ban đầu. bro nào thạo về xăng gió này hộ em cái, tình trạng như này là em nên xoay ốc gió ra hay vào nhỉ?
     
  8. anhtuan2005

    anhtuan2005 Bằng A1

    Tham gia:
    19/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    22
    Xe bạn đang Rôđa nên nhiều khi chưa ổn định hoặc là do cảm giác của mình thôi. Xe mình hơn 10k km rùi, trước giờ cũng tự chỉnh lung tung, cuối cùng thấy rằng để từ 1,1 tới 1,4 vòng thấy xe lên nhanh, maxspeed như nhau cả, ăn xăng 1,1 > 1,4 .now để 1,35 vừa bốc, vừa trớn, vừa tiết kiệm, lại dễ nổ. Nên mình nghĩ trong khoảng tua cao nhất đó ( xe mình khoảng 1,1---> 1,4 vòng) để mức nào cũng được.... không nhất nhiết phải chính xác 100% đâu...;)
     
  9. Xperi-bike

    Xperi-bike Bằng A2

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    214
    Em đã canh chỉnh lại có vẻ ok rồi, êm hơn, xăng cũng đỡ hơn thì phải, chạy đường dài khoảng 58km/l. Nhưng xe rôdda qua 900km rồi, hôm nọ có kéo qua 70 thấy máy rung ghê lắm, hay vẫn phải rôdda tiếp hả mấy anh? Là xe mới nên tình trạng thế, hay là lí do nào khác. Tại em thấy có cái cân bằng động cơ, mà chạy nhanh nhanh qua tầm 70 lại rung hơn bình thường, xe em chạy êm nhất ở tầm 65km/h, hic.
     
  10. walle_hp89

    walle_hp89 Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    18
    lạ nhỉ. hồi 500-700 mình kéo lên 70 cũng ko thấy rung, chỉ ko quá được 80 thui :-/
    xe mình êm nhất là > 40 :">
    giờ đc 1000 rùi ^^ sắp tới chỉnh lại xăng gió cho e nó :p
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...