các bro chì dùm mình với, mình đang đi con FZ16 hôm nọ gắn dây phin nology + mobin nology xong bây giờ xe đi cứ nghe tiếng nổ lụp bụp trong ống bô khi trả ga mà không đạp côn còn rồ hết ga thì nghe tiếng sặc lụp bụp cuối ga, đầu bugi thì trắng, đã đưa mấy thợ chỉnh đều không hết bịnh, không biết cách nào, đang hoang mang nhờ các bro chỉ giúp Không biết có cần phải trả lại mobin và dây phin gin không vậy a? Mình để ý thấy nếu xài bugi BGK thường thì tiếng bụp ít hơn xài bugi iridium đã đổi thừ bình xăng bông mai vàng của nhật nhưng vẫn không cài nhiện được tình hình Thanks ===== Bổ sung vào lúc 20:02 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 19:54 ===== anh ơi xe em cũng bì tình trạng này anh cho hướng khắc phục với FZ16
Xe em là EX zin từ A->Z, đã chạy 16k, ốc gió đã chỉnh từ 1+1/2 cho tới hơn 2 vòng tí :">, nhưng bị bụp bụp nhỏ ở ga sau 1/4 ga, bugi thì xám trắng, bây giờ phải lảm gì hả a , ah mà em mới thay bugi mới luôn rồi
Bác ExColor giúp em: Em đi SU SD- 10k km rồi, bxc Mikuni CV Bs26 le tự động, lọc gió mới, đi trong thành phố, không thốc ga đột ngột. Trong suốt tg sử dụng, cả thợ và bản thân em chỉnh chọt vít nhiều lần, theo các kiểu chỉnh phổ biến, thì thấy số vòng vít chủ yếu rơi vào 2 đểm: 1- Để ralenti chỉnh, được 1,5 vòng--- ralenti cực bé vẫn tròn mượt, rất đều, tua cao---Nhưng chạy máy nổ đanh gằn, chở nặng và tăng tốc yếu hơn tí, bugi muội, hơi dầy. 2- Để ga cỡ 1/8 chỉnh, được 2,0 trừ 1/8 vòng--- tua cao, ralenti phải cho to hơn tí, và không đều bằng---Nhưng chạy máy nổ kiểu phừng phừng, chở nặng và tăng tốc tốt hơn, bugi vẫn muội hơi dầy. Các vị trí khác không bằng được 2 chỗ này. Em là em nghi cái kim ga và main jet quá, Bác và các bác giúp em với ạ!