[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. hoanglam88

    hoanglam88 Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    30
    Đọc xong vọc lièn but chỉnh xăng gió thấy vẫn ko ổn cụ ơi, cụ chỉ chi tiết hơn được ko ạ! cảm ơn cụ!
     
  2. robocopiii77

    robocopiii77 Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    15
    các bro chì dùm mình với, mình đang đi con FZ16 hôm nọ gắn dây phin nology + mobin nology xong bây giờ xe đi cứ nghe tiếng nổ lụp bụp trong ống bô khi trả ga mà không đạp côn còn rồ hết ga thì nghe tiếng sặc lụp bụp cuối ga, đầu bugi thì trắng, đã đưa mấy thợ chỉnh đều không hết bịnh, không biết cách nào, đang hoang mang nhờ các bro chỉ giúp
    Không biết có cần phải trả lại mobin và dây phin gin không vậy a?
    Mình để ý thấy nếu xài bugi BGK thường thì tiếng bụp ít hơn xài bugi iridium
    đã đổi thừ bình xăng bông mai vàng của nhật nhưng vẫn không cài nhiện được tình hình :(
    Thanks


    ===== Bổ sung vào lúc 20:02 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 19:54 =====


    anh ơi xe em cũng bì tình trạng này anh cho hướng khắc phục với FZ16
     
    #362 robocopiii77, 8/3/11
    Sửa lần cuối: 8/3/11
  3. Raiha173

    Raiha173 Bằng A3

    Tham gia:
    24/7/07
    Bài viết:
    555
    Được thích:
    1,630
    đem wa chỗ a Hùng đi a ơi............
     
  4. NOUVO_BIKE

    NOUVO_BIKE Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/07
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    115
    Xe em là EX zin từ A->Z, đã chạy 16k, ốc gió đã chỉnh từ 1+1/2 cho tới hơn 2 vòng tí :">, nhưng bị bụp bụp nhỏ ở ga sau 1/4 ga, bugi thì xám trắng, bây giờ phải lảm gì hả a :(:(, ah mà em mới thay bugi mới luôn rồi
     
  5. robocopiii77

    robocopiii77 Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    15
    A Hùng chỗ nào vậy bạn, cho mình địa chỉ với
     
  6. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    Xe chỉnh thíu xăng sẽ đi nhẹ hơn xe chỉnh đủ và dư xăng hả a hùng?
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thiếu xăng máy mau nóng, thiếu nhiều dễ bị lúp ở vòng tua cao

    .
     
  8. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    nhưng nó sẽ nhẹ xe hơn xe chỉnh dư và đủ xăng phải ko anh
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xe chạy racing thường chỉnh hơi dư xăng 1 tí
    Nhẹ hơn chỉ là cảm giác...

    .
     
  10. bym9301

    bym9301 Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/09
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    100
    Bác ExColor giúp em:
    Em đi SU SD- 10k km rồi, bxc Mikuni CV Bs26 le tự động, lọc gió mới, đi trong thành phố, không thốc ga đột ngột.
    Trong suốt tg sử dụng, cả thợ và bản thân em chỉnh chọt vít nhiều lần, theo các kiểu chỉnh phổ biến, thì thấy số vòng vít chủ yếu rơi vào 2 đểm:
    1- Để ralenti chỉnh, được 1,5 vòng--- ralenti cực bé vẫn tròn mượt, rất đều, tua cao---Nhưng chạy máy nổ đanh gằn, chở nặng và tăng tốc yếu hơn tí, bugi muội, hơi dầy.
    2- Để ga cỡ 1/8 chỉnh, được 2,0 trừ 1/8 vòng--- tua cao, ralenti phải cho to hơn tí, và không đều bằng---Nhưng chạy máy nổ kiểu phừng phừng, chở nặng và tăng tốc tốt hơn, bugi vẫn muội hơi dầy.

    Các vị trí khác không bằng được 2 chỗ này. Em là em nghi cái kim ga và main jet quá, Bác và các bác giúp em với ạ!
     
    #370 bym9301, 11/3/11
    Sửa lần cuối: 11/3/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...