Xe mình gp 2010,moi mua chạy dc 1300km,lúc mới mua về,lúc đề máy nổ,nghe tiếng hú hú 3 hay 4 nhịp gì đó,theo chu kì vòng vòng ở dưới lóc máy. ko bít sao nữa.nghe bác kia nói nồi hú,fải làm lại nồi,mà xe mình mới mua mà,bo tay. giup em. Với lại ai bít chỉnh gió mấy vòng,xăng mấy vòng để đi 5x km/lit,chỉ em v. cái này wan trong 5 nè
Ngày qua em đi thay lọc nhớt (59k), nhớt Yamaha Lube 1 lít (68k), lọc gió (57k) và nước làm mát Yamaha Lube (54k), tiền công 40k nữa @@ Nó nói thay bố đĩa mà hết tiền roài, bố đĩa 150k trong hãng Anh KTV làm xe em bảo là chạy 10.000 km là phải thay nước làm mát rồi vì lúc đó tuy là nước còn nhưng mất chất làm mát rồi. Lốp sau (vỏ) của em mòn hết gai rồi mà giờ chưa biết thay loại nào, nên thay có ruột hay ko ruôt, loại to hay nhỏ, và nếu ko ruột có nên đổ chai keo vào ko Các anh em biết thông số lốp sau thì chỉ dẫn em thay sao cho tốt và đẹp với Có anh kia nói thay lốp 90-90-17 ko ruột và đổ chai keo vào nữa là ok, vừa to vừa đẹp vừa bên, nhưng ko biết giá noa nhiêu ? Thanks
_haha ,mình còn vãi hơn ,ex đời đầu --->giờ 18208km ,ko chỉnh ODO nhé ,zin 95% :-B(bình ắc quy và cái dè con ,kiếng lúa còn lun)
tks bạn nhìu,đang cần thông tin này lắm nè thay ko ruột đi cho nó an tâm bạn, đỡ dắt bộ, thay 90 hoặc 100 dc r; còn cái keo j đó thì ko đảm bảo nha, có thể hư niềng ah (giá tầm từ 300 đến 430)
Đi vỏ ko ruột khi bị thủng thì phải tìm chỗ vá trong chứ vá ngoài hỏng hết cả vỏ xe, như thế càng dắt bộ hơn Bởi thế em đang phân vân ko biết đi vỏ có ruột hay ko ruột đây nữa Giá các loại vỏ thế nào anh em cho em biết thêm thông tin để quyết định sớm, cho em biết thêm chỗ mua lun
Vậy là bạn chưa nghiên cứu kĩ về vỏ ko ruột r...khi vỏ ko ruột bị thủng thì bánh ko xì ngay mà vẫn còn chạy dc và cũng đã có cách vá tạm rất hữu dụng để đi tới chỗ vá ép(mình sẽ tìm và post lên sớm nhất). Giá các loại vỏ thì bạn chịu khó hỏi các shop trên biker đi, vì giá cả giờ khác r. ===== Bổ sung vào lúc 15:24 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 15:21 ===== Zị chắc bạn toàn đi moto ko há, giấu ex ở nhà ah )
Đi vỏ tubeless thì tiện cái là k0 xì liền nhưng bất tiện kiếm dc chổ vá tốt cũng lòi mắt, nhất là ở tỉnh. Mới phải thay 1 cái tubeless chạy dc có 6k km, lủng 4 lổ chạy thấy đảo quá nên thay luôn. Khuyên các bạn k0 nên đổ keo vì nó k0 vá dc lổ thủng tubeless đâu, chỉ là tạm thời thôi. Đã xài 2 loại keo rồi, k0 bị sét cái mâm. Giải pháp tui thấy hay nhất là mua cái đai mới ra của Tiến Hưng thì phải (~100k.1 cái) và xài vỏ có ruột. Tác dụng của cái đai là đi vỏ có ruột khi bị cán đinh vẫn chạy dc 10 km với tốc độ 20km/h( tác dụng gần giống tubeless). Mới thấy quảng cáo thôi chứ chưa xài nên có sai xin đừng chém