Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. zodiac260889

    zodiac260889 Bằng A1

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    89
    Xe mình gp 2010,moi mua chạy dc 1300km,lúc mới mua về,lúc đề máy nổ,nghe tiếng hú hú 3 hay 4 nhịp gì đó,theo chu kì vòng vòng ở dưới lóc máy. ko bít sao nữa.nghe bác kia nói nồi hú,fải làm lại nồi,mà xe mình mới mua mà,bo tay. giup em.

    Với lại ai bít chỉnh gió mấy vòng,xăng mấy vòng để đi 5x km/lit,chỉ em v. cái này wan trong 5 nè
     
  2. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Ngày qua em đi thay lọc nhớt (59k), nhớt Yamaha Lube 1 lít (68k), lọc gió (57k) và nước làm mát Yamaha Lube (54k), tiền công 40k nữa @@

    Nó nói thay bố đĩa mà hết tiền roài, bố đĩa 150k trong hãng

    Anh KTV làm xe em bảo là chạy 10.000 km là phải thay nước làm mát rồi vì lúc đó tuy là nước còn nhưng mất chất làm mát rồi.

    Lốp sau (vỏ) của em mòn hết gai rồi mà giờ chưa biết thay loại nào, nên thay có ruột hay ko ruôt, loại to hay nhỏ, và nếu ko ruột có nên đổ chai keo vào ko

    Các anh em biết thông số lốp sau thì chỉ dẫn em thay sao cho tốt và đẹp với :)
    Có anh kia nói thay lốp 90-90-17 ko ruột và đổ chai keo vào nữa là ok, vừa to vừa đẹp vừa bên, nhưng ko biết giá noa nhiêu ?

    Thanks
     
    #92 r4jshjt3run, 8/3/11
    Sửa lần cuối: 8/3/11
  3. HIEUNGHIA85

    HIEUNGHIA85 Bằng A1

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    71
    Quá bổ ích, Hy vọng vợ yêu sẽ ngày càng khỏe hơn khi được chăm sóc kỹ.:D
     
  4. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    _haha ,mình còn vãi hơn ,ex đời đầu --->giờ 18208km ,ko chỉnh ODO nhé ,zin 95% :-B(bình ắc quy và cái dè con ,kiếng lúa còn lun:p)
     
  5. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    tks bạn nhìu,đang cần thông tin này lắm nè
    thay ko ruột đi cho nó an tâm bạn, đỡ dắt bộ, thay 90 hoặc 100 dc r; còn cái keo j đó thì ko đảm bảo nha, có thể hư niềng ah (giá tầm từ 300 đến 430)
     
    #95 TuanGP17, 8/3/11
    Sửa lần cuối: 8/3/11
  6. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Đi vỏ ko ruột khi bị thủng thì phải tìm chỗ vá trong chứ vá ngoài hỏng hết cả vỏ xe, như thế càng dắt bộ hơn

    Bởi thế em đang phân vân ko biết đi vỏ có ruột hay ko ruột đây nữa :(

    Giá các loại vỏ thế nào anh em cho em biết thêm thông tin để quyết định sớm, cho em biết thêm chỗ mua lun :)
     
  7. BGForever

    BGForever Bằng A3

    Tham gia:
    1/4/09
    Bài viết:
    556
    Được thích:
    820
    kaka.....mình thik cmt của bạn nè.....tương đối 9 xác
     
  8. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Vậy là bạn chưa nghiên cứu kĩ về vỏ ko ruột r...khi vỏ ko ruột bị thủng thì bánh ko xì ngay mà vẫn còn chạy dc và cũng đã có cách vá tạm rất hữu dụng để đi tới chỗ vá ép(mình sẽ tìm và post lên sớm nhất).
    Giá các loại vỏ thì bạn chịu khó hỏi các shop trên biker đi, vì giá cả giờ khác r.


    ===== Bổ sung vào lúc 15:24 ---------- Bài cũ được gởi vào lúc 15:21 =====


    Zị chắc bạn toàn đi moto ko há, giấu ex ở nhà ah :))
     
  9. hotsummerboy

    hotsummerboy Bằng A1

    Tham gia:
    11/10/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    22
    Đi vỏ tubeless thì tiện cái là k0 xì liền nhưng bất tiện kiếm dc chổ vá tốt cũng lòi mắt, nhất là ở tỉnh. Mới phải thay 1 cái tubeless chạy dc có 6k km, lủng 4 lổ chạy thấy đảo quá nên thay luôn. Khuyên các bạn k0 nên đổ keo vì nó k0 vá dc lổ thủng tubeless đâu, chỉ là tạm thời thôi. Đã xài 2 loại keo rồi, k0 bị sét cái mâm. Giải pháp tui thấy hay nhất là mua cái đai mới ra của Tiến Hưng thì phải (~100k.1 cái) và xài vỏ có ruột. Tác dụng của cái đai là đi vỏ có ruột khi bị cán đinh vẫn chạy dc 10 km với tốc độ 20km/h( tác dụng gần giống tubeless). Mới thấy quảng cáo thôi chứ chưa xài nên có sai xin đừng chém
     
  10. GiaHuy_Ex

    GiaHuy_Ex Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/11
    Bài viết:
    208
    Được thích:
    549
    AE cho em hỏi tại TP HCM chổ nào thay cổ pô Ex, xe em nó lăn bánh đc 2000 km rùi. Thanks
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...