Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    hehe tại mình có đi tour nữa. mua exciter chủ yếu là để đi tour mà.ko thì uổng phí cho sức mạnh của e nó lắm hehe
     
  2. nokia-n135

    nokia-n135 Bằng A1

    Tham gia:
    24/5/09
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    92
    Xe đi trái 60>>.......bào nhiều 2 tháng thay 1 lần.
     
  3. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Em là ma mới nên nhờ các anh chỉ bảo thêm :)

    Cho em hỏi lần cuối là cái lọc gió nên thay hay nên lấy khí nén xịt cho sạch rồi lắp vào lại, và nếu thay cái lọc gió trong hãng là bao nhiêu tiền ? ( em ko biết cái lọc gió này nằm ở vị trí nào và nó có hình dạng ra sao @@ bác nào có ảnh post lên cho em xem thử nó ra thế nào )

    Về cái nước làm mát thì nên mua ở ngoài vào hãng cho nó thay hay là mua trong hãng, và xe Ex nên dùng nước làm mát nào tốt nhất và giá tiền là bao nhiêu ? ( tự thay nước làm mát dễ ko các bác, ko có hình ảnh mà nói ko thì em ko hình dung ra được :( )

    Em cảm ơn, chiều nay em đi thay nhớt thì đi thay lọc nhớt + lọc gió + nước làm mát lun, xe em chạy 22000 km rồi
     
  4. tdduy_khtn

    tdduy_khtn Bằng A1

    Tham gia:
    13/2/11
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    60
    Nhớt castrol power1 racing hình như hết sản xuất loại 10W rồi fai ko mấy huynh. Mình đi hỏi nhiều tiệm rồi mà chỉ có loại Racing 5W. 5W thì chạy dc bao nhiêu km fai thay. mà giá của thằng này cũng chênh lệch 165->185K/B, chả biết 165K có là hàng dỏm ko nữa...
     
  5. phuongbay9x2

    phuongbay9x2 Bằng A1

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    153
    5W là loại dùng cho nhiệt độ thấp hơn loại 10W. chỉ thế thôi. đấy là thông số để bạn xác định khoảng nhiệt độ mà dầu của bạn có thể giúp xe nổ máy. cứ lấy số ở trc chữ W trừ đi 30 là ra đấy. theo mình thì nước mình 5W hay 10W(20W) đều sử dụng đc cả. loại 5W chỉ đc cái đắt thui :))
     
  6. hotsummerboy

    hotsummerboy Bằng A1

    Tham gia:
    11/10/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    22
    Tui chạy dc 24k(07/2009) km thì có cần làm nồi lại k0 nhỉ? Lúc này chạy thấy máy nó kêu quá. Xe có BM, Brt, Kn mà chưa thay lò xo đầu k0 biết có sao k0? Bảo trì thì như vầy
    - NSD hãng 12k là hết tăng được. Đang tính làm bộ mới mà k0 biết chạy thông số nào phù hợp xe như vậy (15-39, 15-40, 14-38) chẳng biết cái nào
    - Nhớt thì castrol pw 1 2k thay. Đang tính xài top1 20w-50 thử , Lọc nhớt thì cứ 3 bình nhớt
    - Lọc gió KN tầm 5k lấy ra xúc rửa, xịt dầu vô( Mua bộ xúc rửa KN 300k tra dầu được ~24 lần theo thông số KN đưa ra)
    - Nước làm mát thấy nó còn nguyên( mực nước nằm giữa 2 vạch) nên chưa thay
    - Bugi zin chạy tới giờ chưa đụng tới nửa.
    - Pô zin giờ nó kêu ghê quá, nghe re re như bị rớt cái gì ở trong pô. Đang tính thay dbs mà k0 biết lực xe thổi nổi k0
     
  7. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    ghê vậy, từ 7/2k9 tới giờ mà đi có 24k km ah, chắc bạn này ít đi lắm hehe :-s
    nsd thì cứ zin mà đi, nếu chơi đề thì đi dĩa lớn hơn zin, còn chơi hậu thì đi dĩa nhỏ hơn zin; nước làm mát thì lâu hết lắm nhưng cứ thay nước mới cho mát xe, xe hoạt động mượt hơn
     
  8. Mr_TM

    Mr_TM Bằng A4

    Tham gia:
    14/2/11
    Bài viết:
    3,583
    Được thích:
    2,925
    cám ơn bạn nhìu nhờ bạn chắc ae mới lên sẽ học dc cách chăm sóc xe tốt
     
  9. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    bạn có kinh nghiệm gì thì chia sẻ cho ace với nha, tks bạn nhìu lắm lun ah :X
    mình đến sau thì phải học hỏi những người đi trước thoai hehe
     
  10. ake135

    ake135 Bằng A4

    Tham gia:
    2/12/08
    Bài viết:
    699
    Được thích:
    1,312
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!i !
     
    #90 ake135, 8/3/11
    Sửa lần cuối: 8/3/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...