nouvo lx mà muốn lên đĩa sau (, sử dụng đĩa nhỏ như đĩa zin trước hoặc đĩa AB) thì có phức tạp lắm ko vây mấy bạn, cần chế những gì ?, lên đĩa 300mm sau thấy ko dc hài hòa và an toàn cho lắm.
-có thể làm được và heo thì phải dùng loại 1 pis nhỏ( vd heo wave 110 mới). -heo dầu sẽ phải nằm dưới,ko thẩm mĩ lắm.đất cát dễ rơi vào heo,mau hỏng,mòn dĩa. --> hình như vẫn chưa thấy cách nào tối ưu nhất cho vụ này.
AE nào biết chỗ chế hoặc bán cảng sau xe Nouvo như hình thì tự vấn dùm e nhaz , e mún gắn cho Nouvo 2 . Tks all :X :X :X
Anh em biết chỗ nào bán đĩa Racing Boy uy tín giá cả hợp lý ko chặt chém thì cho mình biết địa chỉ nha. Thanks nhiều
Bạn tham khảo các sạp trên Biker đó Đa số các sạp trên Biker đều có uy tìn nhất định nên bạn cứ yên tâm Còn phần giá cả thì bạn tham khảo giá các sạp đi nếu thấy sạp nào giá hợp lý thì bạn ủng hộ
Xe em lên bộ bi nồi GGRS nhưng không chỉnh gì xăng gió hết(tự xử mà hook bik cách chỉnh xăng gió) vậy em để vây đi không cần chỉnh xăng gió thì bị gì vậy, mấy bro bik chỉ em với
Tình hình là mình bị té xe, móp nguyên bên phải luôn, cái gác chân bên phải bị méo vào phía trong nên nạy cái ốp chân ra lun, lòi cả pat ra vì cái vách sắt để gắn gác chân bị móp vào , mình đem ra hãng thì nó bảo là cái vách sắt để gắn gác chân vào là gắn liền với sườn xe lun ( làm mà sơ suất thì =(( ) , rồi nó bảo là không có dụng cụ để làm, các bác giúp mình fix con vợ lại cái, để em nó móp 1 bên như này đi hơi kì ( sori xe hơi dơ ) Thêm vấn đề nữa là mình đi thấy xe đi khá rung, rung cả ghi đông, giảm xóc cũng cứng, đi ổ gà thấy mệt lun, không biết do cổ xe hay do phuộc nữa, tại té xe r` vấp ổ gà nữa xui ghê , thằng bạn đi đằng sau nhìn bảo thấy bánh hơi đảo 1 chút , ko biết có bị méo mâm ko nữa =((=((, mọi người tư vấn dùm mình chỗ kiểm tra làm mấy thứ này giúp với ^^!
Các bro cho mình tí kinh nghiệm về 2 đĩa trước No LX Bill muốn lên heo R6, đĩa rcb và vỏ phuộc zin. Thank all.
Vậy thì Bill ko làm được đâu,vì cái vỏ phuộc zin thì chỉ vừa với ty phuộc zin NouLX,mà ty phuộc NouLX nhỏ lắm.Trong khi đó điều kiện để lên 2 dĩa trước là phải thay chảng 3,thay chảng 3 mới đủ ko gian chế 2 cái dĩa,mà thay chảng 3 to đồng nghĩa với việc thay ty phuộc khác vì ty phuộc zin sẽ nhỏ hơn nhiều so với chảng 3 to hơn,mả đã vậy thì phải thay luôn cái vỏ phuộc khác. Dĩ nhiên đây chỉ là chút ít Nguyen biết,Bill có thể thử nhiều cách,ví dụ như tiện 2 cục nhôm kiềng vào ty phuộc zin để tăng kích thước ty phuộc và gắn vào chảng 3 to để đi được vỏ phuộc zin.Nhưng làm gì thì làm phải đảm bảo được an toàn trước tiên nhé. 1 điều nữa,là để 2 con heo dầu ăn cùng 1 lực thắng là điều ko đơn giản khi canh heo,bởi vì nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ,ví dụ như độ dài độ cong của 2 dây dầu thắng và cả canh dầu của 2 con heo.Nếu làm ko chuẩn dẫn đến 1 bên mạnh 1 bên yếu thì khi đi mưa hoặc thậm chí đi bình thường ở tốc độ cao,bóp thắng,2 heo ăn ko đều lực có thể ảnh hưởng xấu đến xe,đặc biệt là vùng cổ xe...dễ gây tai nạn. Anh em góp ý thêm cho bạn ấy nhé