--------------- Bạn cứ xài 1 lần nhớt hãng hoặc loại nào cũng được rồi sau đó thay Motul H-Tech vào thì sẽ thấy rõ sự khác nhau giữa các loại nhớt
theo mình thỉ bugi ko cần phải thay nếu nó không hư (trừ khi bạn muốn thay thui )), còn lọc gió thì phía trên đã có nói, xe mình khoảng 2năm thì thay một lần (còn tùy vào môi trừong sử dụng và sử dụng ít hay nhìu nữa) ---------- Post added at 13:13 ---------- Previous post was at 13:09 ---------- theo mình, dung dịch nhớt có quá nhìu H-Tech thì không tốt cho xe lắm (ý kiến riêng thui) tốt nhất nên dùng nhớt của hãng nếu xe bạn là xe ZIN (vì ngừoi ta đã tính toán hết rồi)
H-tech là viết tắt của Hi-tech . Có nguồn nguyên liệu từ nhóm Este (nhóm cao cấp IV) Ặc .. ặc ... bó tay !!!
Các bạn nên theo lời khuyên của Tháihs, đệ ấy là thành viên của exclub5/10 và có nhìu kinh nghiệm lắm r hehe
1/ Thay nhớt: YAMAHA LUBE ( 2000 km/1 lần 2/ Lọc nhớt: 1000 km/ lần đầu tiên, 10.000 km lần thứ 2 , sau đó thì 20.000km/ 1 lần 3/ Lọc gió: kiểm tra định kì khi thấy có dấu hiệu hao xăng, vì tùy theo dk use chứ ko căn cứ vào số km đi đc 4/ Bugi: kiểm tra định kì ( nếu rành về kỉ thuật thì bugi xắp hư là biết ngay) 5/ Nước làm mát: 20000km thay nước mới 6/ Nhông Sên Dĩa zin: 15000km là có dấu hiệu nên thay (khi thay NSD nên thay cả bộ)
haha có kinh hả, zị giới thịu cho mình cái hịu nào xài "thoải mái vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi" nha =)) ---------- Post added at 20:49 ---------- Previous post was at 20:41 ---------- Yam lube mà đi tới 2000km hả a, e đi 1000km thay nhớt là thấy nhớt đen thui roài @__@ nước làm mát vào hãng mua hả a, còn lọc gió zin mình có làm vệ sinh dc hok, a bít giá các món này hok, báo giá dùm e lun cám ơn a nhìu
nhớt ya loãng lắm xài cho xe mới chạy ok, xe cũ chạy gầm dzữ lắm, trước h thấy mobil 1 racing ngon nhất, nhưng mắc quá (trước 270k, h > 300k), đa phần xài shell vì rẻ, chai ~50k chạy 1000k thay là vừa, bữa bị dụ thay motul 100, đang thử coi sao lọc gió thì tháo ra lấy máy nén khí xịt là được, tại nó bằng giấy