Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. TrungEx305

    TrungEx305 Bằng A2

    Tham gia:
    17/2/11
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    2,663
    ---------------
    Bạn cứ xài 1 lần nhớt hãng hoặc loại nào cũng được rồi sau đó thay Motul H-Tech vào thì sẽ thấy rõ sự khác nhau giữa các loại nhớt
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    có ai góp ý cho cái list bảo trì bảo dưỡng nữa hok ta...hâm nóng lên nào
     
  3. zinex

    zinex Bằng A4

    Tham gia:
    11/6/10
    Bài viết:
    1,025
    Được thích:
    507
    theo mình thỉ bugi ko cần phải thay nếu nó không hư (trừ khi bạn muốn thay thui :))), còn lọc gió thì phía trên đã có nói, xe mình khoảng 2năm thì thay một lần (còn tùy vào môi trừong sử dụng và sử dụng ít hay nhìu nữa)

    ---------- Post added at 13:13 ---------- Previous post was at 13:09 ----------

    theo mình, dung dịch nhớt có quá nhìu H-Tech thì không tốt cho xe lắm (ý kiến riêng thui) tốt nhất nên dùng nhớt của hãng nếu xe bạn là xe ZIN (vì ngừoi ta đã tính toán hết rồi)
     
  4. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    H-tech là viết tắt của Hi-tech . Có nguồn nguyên liệu từ nhóm Este (nhóm cao cấp IV)

    Ặc .. ặc ... bó tay !!!
     
  5. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763

    Các bạn nên theo lời khuyên của Tháihs, đệ ấy là thành viên của exclub5/10 và có nhìu kinh nghiệm lắm r hehe
     
  6. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    Hii ..,. Kinh thì mình có chứ nghiệm thì chưa nhìu ;))
     
  7. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    Vậy cho e hỏi xe c.tay zin đi lá bố nồi sau kitaco + lò xo nồi LHK có ok ko a? Chỉ rõ giúp e nha
     
  8. ake135

    ake135 Bằng A4

    Tham gia:
    2/12/08
    Bài viết:
    699
    Được thích:
    1,312
    1/ Thay nhớt:
    YAMAHA LUBE ( 2000 km/1 lần

    2/ Lọc nhớt: 1000 km/ lần đầu tiên, 10.000 km lần thứ 2 , sau đó thì 20.000km/ 1 lần

    3/ Lọc gió: kiểm tra định kì khi thấy có dấu hiệu hao xăng, vì tùy theo dk use chứ ko căn cứ vào số km đi đc
    4/ Bugi: kiểm tra định kì ( nếu rành về kỉ thuật thì bugi xắp hư là biết ngay)

    5/ Nước làm mát: 20000km thay nước mới

    6/ Nhông Sên Dĩa zin: 15000km là có dấu hiệu nên thay (khi thay NSD nên thay cả bộ)
     
  9. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    haha có kinh hả, zị giới thịu cho mình cái hịu nào xài "thoải mái vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi" nha =))

    ---------- Post added at 20:49 ---------- Previous post was at 20:41 ----------

    Yam lube mà đi tới 2000km hả a, e đi 1000km thay nhớt là thấy nhớt đen thui roài @__@
    nước làm mát vào hãng mua hả a, còn lọc gió zin mình có làm vệ sinh dc hok, a bít giá các món này hok, báo giá dùm e lun
    cám ơn a nhìu :)
     
  10. be_suri

    be_suri Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    874
    Được thích:
    510
    nhớt ya loãng lắm xài cho xe mới chạy ok, xe cũ chạy gầm dzữ lắm, trước h thấy mobil 1 racing ngon nhất, nhưng mắc quá (trước 270k, h > 300k), đa phần xài shell vì rẻ, chai ~50k chạy 1000k thay là vừa, bữa bị dụ thay motul 100, đang thử coi sao
    lọc gió thì tháo ra lấy máy nén khí xịt là được, tại nó bằng giấy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...