Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. khoathanhhung

    khoathanhhung Tập Lái

    Tham gia:
    27/12/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    16
    heo zin đó bạn[​IMG]
     
  2. bombom25251325

    bombom25251325 Bằng A2

    Tham gia:
    15/1/11
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    183
    bác có hình con heo lô nó như thế nào ko, để em biết cách phân biệt cái thánk bác nhiều
     
  3. BiBu231

    BiBu231 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    401
    Heo đạp lô bạn nhìn cái pat sắt (để bắt vào chân chống, để ép dầu) nó là sắt 7 màu, còn zin thì chỉ 1 màu trắng :)
     
  4. bombom25251325

    bombom25251325 Bằng A2

    Tham gia:
    15/1/11
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    183
    pát sắt nào bác, bác khoanh tròn lại dùm em cái, thanks bác nhiều, có hình hướng dẫn nữa thì tốt quá :D
     
  5. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    cái chữ U ngay cây cốt đạp đó bạn ;;)
     
  6. 1st_JaeJoong

    1st_JaeJoong Bằng A2

    Tham gia:
    13/9/10
    Bài viết:
    183
    Được thích:
    272
    đưa heo dầu trước 2pittông của Ex làm heo đĩa sau thì phải chế pat như thế nào các bác? đang thắc mắc vấn đề này :)
     
  7. be_suri

    be_suri Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    874
    Được thích:
    510
    canh dầu vô hãng là hay nhất, bữa tháo con heo đem sơn, vô hãng châm dầu lại, trong đó có máy lấy hơi cho heo luôn, làm xong còn nhẹ hơn lúc chưa tháo ra nữa. Ya điện biên phủ thẳng tiến. Có bảo trì thì qua đó làm cho lẹ đỡ mất công đợi

    @bro nào có hình chi tiết pát bắt heo đạp x1r post mình xem với nhé, có tấm nào to to ko, mình kiếm toàn hình nhỏ xíu mắt kèm nhèm nhìn ko ra

    ---------- Post added at 12:10 ---------- Previous post was at 12:05 ----------

    xài pát chế thì heo nào chả được, chủ yếu lúc khoan lỗ họ canh cái lỗ bắt ốc heo là xong, kiểu pát thì 1 loại chứ mấy, heo 2 pis thì lỗ y chang heo 1 pis, pát zin nó dày hơn xíu thôi
     
  8. stingerzin

    stingerzin Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/07
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    40
    hôm nay rãnh rỗi nên làm bài review cách lắp heo đạp của e, tuy khôngddepjj nhưng đc cái "made in tự tui" Mong anh em chém mạnh tay
    cách của em thì chia heo đạp ra làm 2 phần, 2 phần sẽ có công dụng khác nhau.
    phần thứ nhất e goi là bập bênh, hàn ngay chổ cái pass gắn ốc pô, bập bênh thì các bạn dùng thanh sắt dài khoảng 12cm khoan 2 lỗ ở đầu, 1 lỗ ở giữa.
    [​IMG] http://up.anhso.net
    [​IMG] http://up.anhso.nethttp://up.anhso.net
    bước 2 : hàn pát gắn heo đạp, phần này e hàn vào phía dưới bợ gác chân bên phải, vừa được gác chân che tạo thẩm mỹ nữa :D. lưu ý khi hàn pass này các bác canh chỉnh sao cho hành trình lên xuống của ti là thẳng hàng và vuông góc với bập bên, tránh tình trạng mòn 1 bên coppen làm xì heo đạp
    [​IMG] http://up.anhso.net
    Bước 3: khoan 1 lổ nhỏ ở càng thắng, dùng căm xe hoặc thanh sắt nối lỗ với 1 đãu của bập bênh để tạo lực kéo.
    [​IMG] http://up.anhso.net
    Bước 4: lấy gió và sơn đen những chổ đã hàn! xong
    Nhìn từ phía sau nè
    [​IMG] http://up.anhso.net
    nhìn ngang nè
    [​IMG] http://up.anhso.net
    Kinh nghiệm đúc kết ====> hành trình lên xuống của heo là thẳng hàng vuông góc thì heo xài rất là bền. dẫn chứng là heo đạp của e mua 140k xài hơn 3 năm vẫn chưa xì lần nào!

     
    #888 stingerzin, 5/3/11
    Sửa lần cuối: 5/3/11
  9. khoathanhhung

    khoathanhhung Tập Lái

    Tham gia:
    27/12/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    16
    mình có bán pass k cần hàn đây .LH;01689409132

    ---------- Post added at 23:02 ---------- Previous post was at 22:53 ----------

    nhìn cái kẹp ống dầu (mỏng,đen là heo lô. dầy, trắng là zin)
     
  10. BomberWave

    BomberWave Bằng A2

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    220
    con heo đạp nissin đài loan mình mua 110k ngoài tiệm ANH EM cũng y chang vầy, cả cái chữ U và cây cốt ren lun T_T....hông dám ý kiến đây là đồ zin hay lô...mình chỉ thấy heo zin và lô nhìn thấy khác biệt là ở 2 cái lỗ để xỏ ốc đó?, nó có thể nằm đối diện với cái đường ống dẫn đầu vào...$-)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...