-Tình hình là mình vừa lấy cây yoshi về , ra tiệm chế cổ cho LX xong đem về tự gắn lúc tháo cây pô zin ra mình mới để ý là nó có tới 2 lỗ lần . 1 lỗ to gắn ngay họng máy ( cái này thì bình thường ) và 1 lỗ nhỏ nối pô đến 1 cái ống nhỏ phía trên = sợi dây = cao su . - Mình cũng ko rõ cái lỗ đó có tác dụng gì nữa nên mình gắn đại pô mới vào và để trống cái lỗ đó , thấy xe chạy vẫn bình thường ko có gì khác lạ . Vậy ae nào rành về xe cho mình hỏi cái lỗ nhỏ đó có tác dụng gì ? và để trống nó mà chạy bình thường thì xe có bị ảnh hưởng gì ko @-) . Mình xin cảm ơn !
cũng đang quaan tâm vụ này lần đầu tiên mình mở ra cũng thắc mắc lắm hõi mấy a thợ thì bão là mát máy gì đó nhưng mình ngĩ ko phãi hơi nóng thoát từ bô ra mà mát cái nổi gì mong ae nào bik vào giãi đáp cho ae hiễu thanhks
Cái ống dư đó là của bộ xử lý khí thải AIS,đi bô độ làm lại cổ bô thì chiếc NouLX nào cũng bỏ cái ống đó thôi bạn à,ko có vẫn chạy bình thường ko có gì xảy ra cả,chỉ có điều làm ô nhiễm môi trường hơn cây pô zin thôi )
chằng có gì cả bạn ơi. mình gắn cổ pô 7 khúc vào chạy vẫn binh thường nè. Nhưng có điều ô nhiễm môi trường thui (như lời nguyen142 nói ) :">
làm gì có chuyện tháo cái ống là miệng bô ố vàng bạn ????? :| cái cổ bô ko ố vàng thì thôi chứ làm gì vàng tới miệng bô...xe bạn có thể đi đường bụi nhìu nó bám vào ố vàng thôi ....
Thks các bạn , bữa có lên hãng hỏi luôn rồi . Cái lỗ đó gắn với bộ trung hoà khí thải trên xe , ko gắn cũng ko sao .
ko có chuyện ố vàng miệng nếu ko có ống đâu bro, xe mình lúc trước cũng đi yoshi, làm cổ vẩn có ồng thông lên ais, nhưng chạy khảong vài ngày là cái ống tiu nó từ đen chuyển sang vàng thôi