Chú Hùng canh bông mai hok chú? Cháu wa canh chỉnh lại cho con Ex nó bị hụp ga đầu, chắc giclo phụ lớn wa'? đọc bài của chú bắt được bệnh luôn mới ghê chứ hehe
Nhờ a Hùng tư vấn dùm vấn đề sau...!!! hiện tại đang canh trên xe Ya Z125 bình xăng Kawakip xăng + gió okie, nhưng gặp phải tình trạng nếu ngâm ga trên 1/4 ga lâu sẻ bị trạng thái tương tự như kẹt ga,và ga tự động tăng cao...sau 5-8 giây thì giảm từ từ lại... cảm ơn sự giúp đỡ
Có thể cả giclo chính, phụ và kim xăng luôn đó. BM sd cho 2T nên càng dễ bị hụp khi tăng tốc nếu khg đúng thông số . <br /> <br /> <br /> Xem lại giclo phụ, thử tăng thêm 1 nấc, td 35 > 38, xong chỉnh lại ốc gió. .
Hì, một bài viết hay, save về ngâm dần dần., thank anh Hùng nhé, mong là sau này sẽ đọc được thật nhiều bài viết bổ ích nữa của anh
Sử dụng lọc gió gì cũng được nhưng lượng gió vào phải đủ cho trái 58 hoặc 60, lọc gió zin thì chắc sẽ thiếu gió trầm trọng, còn K&N hay DNA là 2 thương hiệu nổi tiếng, có nhiều model thích hợp... .
Hi Anh Hùng Theo anh,xe zin và binh xăng zin có cần thiết thay lọc gió k?Và nếu thay thi thay hiệu nào?Giá bao nhiêu? Thanks
a hùng ơi, bugi e nửa trên lõi ( phần gần cực L ) màu trắng xám xám, phần còn lại phía dưới lõi màu đen là dư hay thíu xăng ạ?