Xe em tay cầm có hiện tượng lắc lắc tưng tưng khi chạy, thợ gần nhà bảo là vỏ trước bị nhảy, em thay vỏ khác rồi cũng ko khá hơn, anh cho em hỏi là những nguyên nhân nào gây ra tình trạng này?? Giá làm lại chén cổ (vớt + thay bi bạc đạn lun) là nhiu vậy anh? Với lại xe em bị té 2 lần, mà nge nói chảng 3 ex yếu lắm, vậy là nên thay chảng 3 khác hay ép lại chảng 3 cũ xài? Giá cả như thế nào? Cám ơn anh trước!!
Chào Bạn và các AE BIKER . Chén cổ làm bình thường chú bảo hành miễn phí 1 năm , làm đặc biệt bảo hành 3 năm , có gì bạn cứ đến ( ưu tiên làm trước không chờ theo thứ tự ) . ** Rung không phải là bệnh của cổ phuộc . Rung là trạng thái không cân bằng trong chuyển động quay , bạn cần xem lại vỏ ruột xe , bạc đạn bánh , nồi " ăm bra " có làm gì chưa !! ... Nếu chắc ăn ghé chú định bệnh giùm cho .
Chào Bạn . Giá làm full hết bài cho hạ phuộc , ASB , CỔ XE dùng bi đủa hiện nay là 360k <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Nếu thay vỏ mới vẩn còn tưng như củ thì cặp phuộc trước có vấn đề rồi bạn ạ ! có thể phải tính luôn tác nhân gây phản ứng phụ là chảng ba cân rồi nhưng chưa chuẩn ! ** chảng ba EX có hơi yếu tí , nhưng tuỳ tình hình cụ thể bị cong ít hay nhiều mà cần thay hay không , cân thì trung bình 100k , thay thì 280k . ** ty phuộc cân 10k , nếu ty phuộc xe bạn chưa đeo " cà rá " thì xác suất bị đụng va chạm phải thay là rất cao !!! NẾU TY PHUỘC ĐẢ CÓ ĐEO " CÀ RÁ " THÌ VA CHẠM CHỈ TỐN 10K CÂN LẠI THÔI Bạn nên ghé chẩn bệnh cụ thể <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Mình có làm ASB cho xe HON DA @ 150 cũng nhiều lắm , khi nào sắp xếp được bạn ghé mình làm thử . ĐC 167/3 lý thái tổ HỒNG PHÁT gần vòng xoay ngả 7 . q.10
chú sơn ơi con lỡ gắn cái cùm phuộc RCB vào , giờ thắng lết bánh lun hết ASB dc rui giờ còn phải tháo cùm ra hay sao chú , có cach nào khắc phục mà vẫn xài cùm ko chú
chú Sơnnnnn ! con đi chiếc ex màu đỏ tiếng xe nó kêu lạ lạ hbữa qa hạ phuộc nè :-S sáng nay con ra chổ chú mún hạ ti xuống 2.5cm mà có chú j đó k chịu nhận :-< chú đó kêu là bị cạ dè ! vậy bây giờ con chỉ hạ ti đc xuống 1.8 cm thôi hả chú :-<
Đúng rồi Bạn ơi , chỉ hạ tới 18 mm thôi , chỉ khi nào bạn quyết định VÀO SÂN tranh cup mới làm hơn 20 mm ( phải độ lại mặt nạ , cái này chú không có làm rùi ) <br /> <br /> <br /> Chào Bạn Bạn nên ghé buổi sáng đầu giờ là thuận tiện nhất ( chú ý chủ nhật mình không có làm )
Chú Sơn, xe con hôm bữa thay chén cổ bi đũa bên chú ấy, h` quẹo wa trái vs phải nó hơi kêu, nghe như tiếng cạ trúng cái j` ấy, à mà lúc trước con hạ phuộc bên chỗ khác mà hok có đeo cái "cà rá" j` ấy, bữa nào con wa chú làm cái ABS rồi đeo cà rá luôn đc hok
Chào Bạn . Nếu chỉ cạ 1 bên thì chắc cọ cái gì trong mặt nạ rồi , nếu ở xa bạn mở thử xem dùng dây gút cột lại , ở gần thì chạy qua chú tí là xong . Đeo " cà rá " cho ty phuộc là phòng chống " cong phuộc " hiệu quả lém :>
thay ti mio với mài ngàm chảng 3 thì cái nào hơn hả bác, vẫn thích cách thay ti mio hơn nhưng sợ cạ dè