e đọc kỹ lại trang 1.có nói về phần pô độ. coi chừng ốc nhớt tuôn--> ktra lại. kon Mèo nha,nghe kon Beo nói,e là chuyên gia ko chịu thay nhớt lap.đến lúc nó hú đừng hối hận đó. -nó rung như thế nào? rung ga đầu hay sao e? -bố dán thường ko tốt.có điều kiện thì thay hẳn bộ bố zin,bố dán hay bị rung ga đầu.chạy bực mình lắm. hình như ko có vỏ duro VN,chỉ có hàng Thái.DURO mà 500k thì bị chém rồi. mua vỏ xe thì tránh xa bọn Kim Châu,chém bà cố,bán hàng thì chảnh.vỏ DURO 90/90-16 ngoài Tân Thành bán từ 350k-->360k thôi.
hú gòi lấy đâu mà hối hận nữa.hjx nó có cái lỗ ji gần càn thắng. lâu lâu xì xì nhớt, hôi rình. đang kiếm nhớt láp nào đặc đặc xíu. xe hú òi (
cho em hỏi về 2 cái phuộc trước combiz này : loại 1 : loại 2 : 2 loại này gắn cho nouvo lx đc hok ? và loại nào làm cao phuộc và loại nào thấp , nó có cao cỡ phuộc zin hok và nhúng ra sao , pro chỉ dùm em ?
gắn dc hết. nhưng theo ý kiến mình thì áo lò xo hơi cực về cái khoản lau xe. nhất là đi 1 time dơ kinh khũng. tốt nhất bạn cứ chơi Trusty giống bác Minh lak nè. hoặc se7en speed giả upsidedown cũng dc
100/80-16 tầm 420k .nói chung là bác đã bị nó chém.mốt tránh xa Kim Châu mua vỏ cứ Tân Thành thẳng tiến. sao xì qua càng thắng được.nó ko liên quan gì tới hộp nhớt cầu sau hết.bữa nào gé a coi.
ak.với cái kinh nghiệm bèo nhèo bánh xèo của mềnh thì cái trên là của nouvo còn dưới là của xe số.hiện tại mình đang gắn cái vỏ phuộc 7speed của exciter vào con nouvo của mình.tình hình là thấp xịch lun.y như cắt ty.