Mio Hỏi đáp về MIO !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi huynh_mio, 18/12/09.

  1. simhotline

    simhotline Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    cùng ý tưởng nè, AE dzô giúp với
     
  2. KhanhKid732

    KhanhKid732 Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    36
    Anh em cho mình hỏi cái này:
    Xe mình đang đi 58 dên zin nhưng giờ muốn sổ trái lớn thì nên đi:
    Trái 69 & 71 khác nhau ra sao?
    Dên nên đôn hay chíck? Và bao nhiêu li để Ok với trái?
     
  3. Challegen_X

    Challegen_X Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    477
    Được thích:
    132
    Cho em hỏi ngu luôn..

    Trái 58 zên zin - giờ lên trái 65 thì cần thay những - giá cả...

    và phá máy như các trái lớn hok....
     
  4. KhanhKid732

    KhanhKid732 Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    36
    Lên 65 ra chay ko lại 69 tức lắm bạn, lên 72 dên tự do lun đi, đã làm thì làm 1 lần 1
    đừng có lên từ từ :D
     
  5. Bao_Phong

    Bao_Phong Tập Lái

    Tham gia:
    27/1/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    5
    Các anh cho em hỏi
    Em có 1 con Mio Ultimo zin mới mua , nhưng h em mún chạy nhẹ 1 chút mà kô cần xổ trái thì fải làm gì
    Các anh góp ý cho em .
     
  6. RS1790

    RS1790 Bằng A4

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    940
    Đã chơi với tốc độ mà muốn ko phá máy khó lắm bạn chủ íu là time nó được bao nhiêu tho6y......1 là 58 lên thì cứ 69 0r 72 đôn hay chik tùy bạn chạy cho nó tê 1 tí ;;)
     
  7. CTClub

    CTClub Tập Lái

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    3
    Mình có câu hỏi hơi gà 1 tí ae đừng cười và chỉ mình nhé.Mình tháo cái vè sau ra thì còn cái ổ khoá yên mình để ở đâu,mình tháo cái chốt khoá yên ra thì khi chạy nó kiu tạch tạch thì làm sao. Cám ơn trước
     
  8. KeeRòm

    KeeRòm Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    169
    sao ai cũn mún làm trái mà không phá máy ! chạy 58 thì k khác gì LX lên 61 63 thì lại mún lên 65 69 ! thôi thì suy nghĩ kĩ đi rồi làm 1 cái cho đáng ! trái càng lớn thì phá máy hơn thui ! cũn tùy thuộc vào cách chạy vs dợt xe nhìu ! không bao giờ là đủ vs xe trái ! có chơi thì phải có máu lìu vs chịu chi !
     
  9. KhanhKid732

    KhanhKid732 Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    36
    Trái nhỏ dên zin = Giá làm rẽ, lâu hư, yếu, nẹt pô ko lực
    Trái lớn + dên = Giá làm mắc, mau hư, mạnh, nẹt rất lực (ép tim :))=)))

    Chỉ đc chọn 1 trong 2 :D (có gì sai mong ae chỉ giáo:p)
     
  10. RS1790

    RS1790 Bằng A4

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    940
    Tháo luôn cái ổ khóa ra nắm cái dây giựt
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...