X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. dnghuy

    dnghuy Bằng A3

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    721
    một số cây xăng ko có 95 lại quay ra đổ 92 :))
     
  2. xbike_7225

    xbike_7225 Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    646
    Được thích:
    1,211
    yes.bây giờ đi E5 cũng thích lắm,xăng sinh học đấy bà con,thử một lần rùi mê ngay,mà giá rẻ hơn 92 500vnd đoá;;);;)
     
  3. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    chẳng có mấy chỗ bán xăng sinh học này:) mua khó ghê
     
  4. suxbike

    suxbike Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    132
    xăng E5 ít chỗ đỗ quá nên xài rất bất tiện [-X
     
  5. xbike_7225

    xbike_7225 Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    646
    Được thích:
    1,211
    các bác trong đó nghe chừng khó mua E5 nhỉ,chỗ em ở gần 2 điểm bán E5, chạy xăng này cũng đc,hơn nữa cũng góp phần bảo vệ môi trường:)):)).nhưng phải công nhận chạy E5 cứ như chạy A95 ấy,mà giá rẻ hơn 92 500vnd;;);;)
     
  6. shady213

    shady213 Bằng A1

    Tham gia:
    18/9/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    18
    htruoc' ra hãng bảo dưỡng, ktv nó chỉnh làm xe em hao xăng gê quá, h muốn tự tay chỉnh lại cho nó hợp lý, các bác cho em hỏi chút:
    chỉnh xăng gió thì có phải tháo cái vỏ xe không các bác nhỉ? em thấy có 1 cái hốc nhỏ nhỏ nhưng nhìn thử vào thì chẳng thấy đúng vị trí ốc ga, gió gì cả, không biết có thò được cái tolovit vào ko
     
  7. walle_hp89

    walle_hp89 Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    18
    E5 thấy bảo trộn vs 92 thì chạy ngon hơn vì độ cồn sẽ giảm xuống :-?
    thêm nữa là chạy E5 mà dính nước thì cũng dễ đi cái máy hơn thì fải :D
     
  8. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    có cái hốc nhỏ nhỏ bên phải xe
    cúi người xuống nhòm ngược lên mới thấy
    nếu hao xăng thì lấy tô vít vặn ốc bên phải quay ra 0.2 vòng 1 lần cứ chạy theo dõi nhá
     
  9. ocra

    ocra Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    34
    s
    Thường thì dư quá xá dư mới nổ po. Đa phần nổ po là do thiếu xăng, hay còn gọi là Lean misfire, hỗn hợp nhiên liệu quá nghèo nên nó đánh lửa hổng nổi =>nhiên liệu tươi tuôn ra cổ po gặp nhiệt độ cao mới nổ. Kéo gấp thì nghe lụp bụp, tiếng nổ rõ nhất ở po air. Thì nổ thì bỏ, xe chạy không có lực.

    Nếu thiếu xăng nhè nhẹ thì khi kéo gấp (nhất là lúc chở 2) thì nghe toàn tiếng po, tiếng máy lúc đó êm ro nhưng tiếng po nghe toàn gió là gió. Nghe có vẻ đã tai nhưng mà tăng tốc như hạch.

    Bác nào bị vậy thì đi đường trường đừng có kéo rát quá. Em làm banh 1 chiếc xe vì vụ này rồi nè. Khoảng tốc độ 80 thiếu xăng lụp bụp nhưng qua 80 thì tăng tốc ngọt ngào. Em chủ quan nên kéo luôn, đang chạy ngon lành thì cong xú páp. Sau vụ này em tởn tới già. Đúng là phải cho xe ăn uống no đủ thì mới bắt nó làm việc nặng được.
     
    #79 ocra, 2/2/11
    Sửa lần cuối: 2/2/11
  10. suxbike

    suxbike Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    132
    hic hic, hậu quả ghê gớm thế à. Con aitila của bạn gái em pô xe cũng nổ như pháo, đưa cho mấy thằng kỹ thuật SYM nó chạy kêu bình thường @-), vài bữa đem lên anh Thái trị gấp

    Happy new year tất cả anh em, năm mới dồi dào sức khỏe và thượng lộ bình an.
     
    phu quay thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...