Ôi ba cái chuyện gái gú ấy mà ),nói ra chi tổ mệt thêm =)),năm mới qua rồi cho chuyện cũ qua lun đi ) Haiza a e dạo này tay nghề chém gió và spam khủng khiếp,e cũng như a Nhân,lật lại thanks mỏi tay khủng khiếp ( Thui h team mình có a Minh Mũ và a Khiêm Mũ rồi ),2 anh có tình nguyện chế cho e cái dè trước giống như của bạn KhanhLX ko ạ ),nhận chế mà làm ko được và ko đẹp là e tháo dè của chiếc vàng đồng và chiếc đỏ tươi e gắn xe e àh nha =))
Máy móc mà nói với anh như lỗ tai này qua lỗ tai kia ). Con gà chánh hiệu > @Nguyên: Quăng cái dè qua đây 3 tháng nữa lấy )
Trưa nay 1h, Trung Sơn thẳng tiến. Ca mê ra men Lông vui lòng vác con hàng cà nông ra luôn nhé >->->-
hix,h đi máy bay lên cũng ko kịp giờ cà phê,hê hê ),e chém gió tí nhá các a =)),phải gọi chú Long là Ca mê ra mên Long caramen ra cafe mang theo canon =)),ôi mèn ơi líu lưỡi mất ) Cái dè làm đơn giản lắm gì mà 3 tháng ghê zị a Khiêm =)),chắc ngâm giấm cái dè của e lun hử )
giờ bên topic hỏi đáp ko ai chịu trả lời lun cà, thôi mang qua đây hỏi chắc dể hơn, tháo bộ khí thải ais + đi cổ bô kỉu bên trungvic đc ko ae.???? dạo này sao thấy cái ais của em nó rè rè ghê quá. Nhưng tháo ra lại sợ 1-7-2011 nó kiểm tra nồng độ khí thải thì chết, nếu mình sử dụng phương pháp đốt sạch xăng dư thì nó có giảm lượng khí thải ô nhiểm ra ko cà. vì lúc trước em đọc bên topic kia thấy là ais nó lấy lượng xăng dư ko đc đốt sạch bởi bugi, cho vào buồng đốt 1 lần nữa để làm cho sạch, vậy nếu mình xài bugi bạch kim thì nó sạch hết xăng dư goài thì ko cần cái ais nữa???? có phải ko ???? help me plz @-)@-)@-)@-)
đi cổ pô con sâu bên Trungvic vẫn đi được cái AIS nha bạn hiền ,chi tiết xin liên hệ a Minh lắc ),chỉ cần bạn có cổ pô và liên hệ a Minh,ảnh sẽ dẫn bạn đi làm ),bảo đảm sự thật 100% ),ko phải sợ lăn tăn cái vụ khí thải nữa nhá ),hehe .Bữa gần tết định làm 1 cái rồi đó,nhưng mà ko kịp thời gian,phải đem xe về quê mất roài :| @Aerosport: a Khiêm ơi đừng làm e sợ ),thôi a e nào làm chuột bạch trước đi ),được e làm =))