Nouvo Hỏi đáp,tư vấn,offline box nouvo

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Blackversion, 5/12/10.

  1. thuongvt86

    thuongvt86 Bằng A3

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    559
    Được thích:
    2,030
    AE nào biết cách lên bình bm cho lx dây ga đi thế nào thì chỉ cho mình với nhé,chứ ở dưới mình thợ lên bm cho lx làm dây ga đứt hoài chán ghê có hình minh hoạ càng tốt thank ae
     
  2. linhhoxungphk

    linhhoxungphk Bằng A2

    Tham gia:
    11/9/09
    Bài viết:
    496
    Được thích:
    1,030
    đi bình khác đi bro, ví dụ yoshimura cho ex, 2 dây ga khỏi chế :)>-:)>-:)>-:)>-:)>-
    @hero5x5: thk bro nhìu nhìu lém
     
  3. Khoa Hamster

    Khoa Hamster Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/10
    Bài viết:
    641
    Được thích:
    1,633
    Ko đụng đến dên, ko hạ lòng thì trái 58 hay trái bao nhiu đi nữa thì số B vẫn bằng số B của trái zin = 57mm ;)
     
  4. Phi Công Trẻ

    Phi Công Trẻ Tập Lái

    Tham gia:
    2/1/10
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    12
    có nhỏ em gái mới 17t muốn đi off lai mà không có ai dắt mấy a ơi....
     
  5. PrinceofWind

    PrinceofWind Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    các bạn cho mình hỏi cách tháo đèn xi nhan sau của nouvo lx thì chỉ dùm mih cái, co hình mih hoạ càng tốt nha các bạn. vì cái đèn sấm sét của mih bị hư, ma ko bít tháo bằng cách nào, thaks trước nha mấy pro
     
  6. thuongvt86

    thuongvt86 Bằng A3

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    559
    Được thích:
    2,030
    Nếu hạ mặt lòng xuống tỷ số nén vẫn thay đổi nhưng a vẫn chưa hiểu vì sao khi dớt hã mặt lòng thợ thường dớt lun trái piston để chi vậy em co phải sợ trái piston xuống quá sâu hay ko nếu như vậy trái piston đã bị thay để thể tích và trọng lương thì có ảnh hưởng gì ko cái đầu tiên là về độ bền và trái 58 thì thường các lò xe đều hạ mặt lòng xuống đúng ko em nếu là xe zin thì hạ bao nhiêu thì vừa cho xe zin
     
    #896 thuongvt86, 24/1/11
    Sửa lần cuối: 24/1/11
  7. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Để anh dắt đi cho, an toàn cả đi lẫn về:)>-
     
  8. Blackversion

    Blackversion Bằng A4

    Tham gia:
    5/3/08
    Bài viết:
    1,786
    Được thích:
    4,943
    Chém gió áh,lo mà giữ nhỏ tóc xù đê!!!
     
  9. Khoa Hamster

    Khoa Hamster Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/10
    Bài viết:
    641
    Được thích:
    1,633
    !!! Anh phải coi dớt pis người ta dớt kỉu gì, dớt ngang thì chắc do hạ lòng nhìu quá, sợ pis dụng suppap, còn dớt (vát) bớt phần viền ngoài là để pis lồi nhìu hơn, điểm chết trên vẫn giữ nguyên nhưng pis lồi nhìu hơn=> giảm thể tích buồng đốt, tăng tỉ số nén, ko sợ đụng đầu lòng. Vụ này em ko rõ lắm, tại nghe phong phanh bài này bên lò xe số, đúng sai chưa khẳng định được ;)) Thực tế có anh Minh Blackversion đã từng hạ, anh có thể hỏi anh ý để bít thêm chi tiết :D

    Hi hi bữa giờ tết ngồi rãnh nghiên cứu cái bơm nước rời, thấy khả thi quá :X có anh lớn nào hi sinh đầu tư cho em thử nghiệm ko =))
    Chi phí:
    bơm nước(pumb): 2tr2
    bình chứa nước (tank) cho đẹp: 1 tr
    quạt két nước(rad): tuỳ, cần thiết thì lên.
    dây nhợ cho đẹp, fitting này kia: 380k.
    nắp sên cam: tiện CNC: giá chắc tầm 400k
    sạc ati: 200k
    công thợ đấu điện: ko bít.
    công: free
    Bao toàn đồ xịn nhất VN, bao đẹp, ko bao bền =))
    mại dô mại dô =)) =))=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
     
  10. wantini

    wantini Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/09
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    101
    xe zjn lên trái 58 tốn khoản bao nhiêu tiền chỉ lên trái thui nha . và mấy bro cho mình hỏi thay dây tăng áp Nology Hotwire với buri Denso Power thì có tác dụng gì có tăng được tốc độ miếng nào không !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...