Btw, mới ra hãng gắn lại 2 cái logo 2 bên sườn. Mà sao 1 bên thì dính hết, còn bên kia hở đầu ? Giờ lấy 502 chích vô đc ko ? :-?
mấy ae mua nguyên gói nồi đã có fix rồi đó,còn bạn ấy là nậng cấp từ gói 1 lên gói 2 nên a fix theo giá gói 2 như mấy ae thôi,vui vẻ cả nhà nhé!!!
hahahaha chọc a trai chơi thui a trai ơi , e với a mà quan trọng gì mấy vụ này :-*:-*:-* , see u tomorrow a nhé B-)B-)
a minh, cái vụ lòng nikasil sao goài anh??? mà cho em hỏi nếu mình đi thêm lòng 58 mà ko đi dên thì cc lên đc tầm bao nhiu??? vì theo em bik là ngoài thể tích lòng nó còn tính thêm điểm chết trên và dưới của cây dên nữa.
Fu Fi chỉ có cái dè trước phần phía sau là không dán nên hơi mắc, cái lườn giữa xe dán hơi nhiều và khó nên giá cao cũng hợp lý
dây curoa phải tới 25000 km mới phải thay, ko biết có canh chỉnh lại xăng gió ko, lọc mới, gió vào hơi nhiều, nhiều gió nên độ bốc giảm bớt chút đỉnh và có cảm giác rung máy, hơi khan xăng khi đi tốc độ cao, bù lại lợi xăng khi đi trong tp O <br /> <br /> <br /> cách tính đơn giản lắm, đơn vị đều là mm nhé, quy ra cm khối sau: pi (3.14) x D bình phương (đường kính piston bình phương), tất cả chia 4, ra diện tích hình tròn, tượng trưng cho mặt làm việc của piston, là con số A lấy con số A nhân cho khoảng chạy của piston là con số B, con số B xác định dựa vào khoảng cách giữa điểm chết trên và điểm chết dưới của động cơ, điểm chết trên là điểm cao nhất, tại đó, piston ko thể lên cao thêm 1 chút nào nữa, điểm chết dưới là điểm mà piston xuống thấp nhất, ko thể xuống thêm nữa. cả điểm chết trên và điểm chết dưới, trục khuỷa, ắc dên và tay dên đều thẳng hàng với nhau. trở lại vấn đề chính, piston zin là 54mm, khoảng chạy 57mm, nếu chỉ lên trái 58, dên zin, phân khối sẽ là 150.55 cc, trái zin, dên zin phân khối đúng sẽ là khoảng 132.6 cc chứ ko phải 135 cc O