mấy bạn cho mình hỏi đĩa rite it lòng 300 xài dc không vậy...thấy nó cũng đẹp sam sam Racing boy mà sao giá chênh nhiều wá
Bao hú ở đây 1 là nhông mới hay là nhông 2nd người ta đi chưa bị hú nhiều , ở ngoài thường người ta quảng cáo để mua bán dc thui / , nhông trong hãng thì là nhông mới ,mà có thay nhông mới vô cũng hên xui , hên thì k hú , xui thì thay 1 thời gian lại hú , vì hú cũng là đặc trưng của dòng nouvo mà$-) <br /> <br /> <br /> rung thì xảy ra chung quanh ba càng và chuông thui , dây curoa đâu có liên quan gì đến rung , mà mới 11k sao dãn dc , trong sách khuyến cáo 20k mới thay , mà mình 21k chưa thay B-) <br /> <br /> <br /> nếu bạn đi nou lx mà xài loại dành riêng cho nou lx ( bây h có loại sevenspeed - trusty dành cho nou lx ) và bạn xài heo zin + đĩa zin thì k cần làm lại pát , còn các trường hợp còn lại đều làm lại pát hay chế pát xíu bạn nhé , làm mấy cái vỏ phuộc này k fai tiệm sửa xe nào làm cũng dc đâu , nên ra những chỗ chuyên về phuộc để làm ( Hòa Ký , Đa v.v.....) O
các prò cho em hỏi cái bộ nội trứoc sau RRGS có ai đi goy cho e xin ý kiến đi ạ...gắn nội đó đi có boc ko à
gắn vào chắc chắn là bốc rùi bồ. ko mấy thắng sản xuất nó phá sản lun đó. nhưng mà gắn thì chạy chậm nó có tiếng rít rít hay lào xào tuy vào màn nhĩ mỗi người . với lại nó là nồi chờ . chạy thì tưởng nó lì chứ nó bắt đúng vòng tua là giật bắn người lun . cảm giác rất yomost đấy.
cho mình hỏi là mình đang xài nhớt hộp số shell giờ đổi sang xài mobil thì có cần mua dung dịch rửa k hay cứ trút hết nhớt cũ ra rồi bỏ zô bt ???
bác nào biết ở đâu bán pat y hệt như cái này 100% mà giá bình dân tí thì chỉ giúp em. Hoặc ae nào có k xài bán lại e cũng đc Em ở Q5. thanks có ae nào biết k làm ơn chỉ dùm mình
sạp thiện quận 6 trên biker nè bạn . . giá site up là 700k đó. còn ko ngoài tân thành cũng có đó. ra dưởng tư giang lúc nào cũng thấy mấy chiếc nouvo lx dựng gắn pass này đầy ngoài đó. nhưng ra tân thành dể bị chém lắm ah nhen.keke
Mong ae tư vấn về bảo dưỡng xe cũng như sửa chữa xe No LX sau khi đi hơn 34.000km. xe e thay nhớt đều sau mỗi gần 2.000km, thay lọc gió đều, đã vệ sinh nồi 1 lần, chưa thay dây curoa. Hiện tượng sao khi đi hơn 34.000km là khi dựng chống đứng xe e vô tình quay bánh sau của xe thì nghe rột rột ngay chỗ fần nồi và phần dây Curoa, xe đề pa yếu thì khắc phục như thế nào. khi đi tốt độ tầm khoảng hơn 70km/h thì phần máy nó rần từng cơn đều. Mong mọi người tận tình giúp đỡ. Thanks