chả hiểu sao lọc gió cũ lấy ra thổi bụi bằng súng áp suất gắn vào chạy bình thường, chỉnh xăng gió ra màu gạch cua rất đã. nhưng mua cái lọc gió mới trong hãng ra, gắn vô chạy thì bị hụp ga. chỉnh xăng gió kiểu gì cũng bị hụp ga. BXC đã xúc rửa đàng hoàng. bó tay luôn. đành fải cất cái lọc gió mới tinh vô tủ rồi gắn lọc gió cũ vô chạy tiếp
lọc mới, gió vào nhiều nên hòa khí nhạt bớt, có thể do vậy mà xe hụp :-B <br /> <br /> <br /> cũng được, nhớ nhẹ tay, con ốc đó ko hiểu sao thiết kế quá nhỏ =((
ko phải a hồng mà là gần đó, cũng trên nơ trang long lun, bên a hồng có thiết bị dò ngay trên mâm lửa đẻ canh chính xác, bên jet cũng có canh chỉnh = máy :-B
Hình như anh hero hay xúc máy với dầu hỏa phải không ạh? việc xúc máy như vậy có hại máy không anh ? em tìm trên diễn đàn mà ko thấy bài viết nào nói về vấn đề này. Anh có thể hướng dẫn e cách làm ko ?
mình làm chuột bạch tất cả xe trong nhà rồi, từ ya, hd đến sym, xúc máy bằng dầu hôi thực ra được ông chú xa là thợ sửa xe chỉ dẫn, trong xưởng cơ khí của trường, hồi đó hay dùng dầu hôi khi tiện phá thay cho nước bột trắng, dầu hôi khá là trơn, hoà tan dầu nhớt rất tốt, bạn xúc dầu hôi khi đổi hiệu nhớt để làm sạch hoàn toàn cặn cũng như nhớt cũ vì có thể loại nhớt mới bạn dự định thay ko "sống chung" được với nhớt cũ. xúc dầu hôi giúp ra sạch cặn bẩn bám trong máy, ba vớ khi ro dai xe cũng dễ dàng ra hơn, tránh dùng xăng vì có thể ảnh hưởng đến các ron cao su bên trong. ngoài ra, dầu hôi còn rất hữu hiệu trong trường hợp nước vào máy, vào láp =D> cách thức cũng rất đơn giản: mua 1l dầu hôi về, nổ máy xe khoảng 5 phút cho vừa nóng, ko nóng quá khó tháo nhớt. tháo nhớt cũ ra qua ngả ốc nhớt, vặn lại ốc nhớt, đổ dầu hôi vào, nổ máy khoảng 5 phút, trong lúc này, tuyệt đối ko vặn ga[-o<, sau đó tháo dầu hôi ra thật sạch, có thể lắc, nghiêng xe qua lại cho đến khi dầu ra hết hoàn toàn. thường xe dùng khoảng 0.8l, bạn mua bình 1l, đổ trước 1 ít vào máy và chờ 1 chút cho dầu hôi còn đọng lại hoà vào nhớt. khi đó, tháo bỏ lượng nhớt đó đi, đổ phần còn lại vào sao cho đủ thì ok. đó là đối với máy, với láp tay ga thì cũng tương tự, có điều phải chịu khó quay bánh bằng tay hoặc rồ ga nhẹ cho bánh sau quay, sau đó cũng thay nhớt láp bình thường.
Nếu làm theo cách đổ 200ml dầu hỏa vào máy roi` cho máy chạy garanty , sau đó xả hết ra và cho nhớt mới vào thì có dc không Có ng` nói là nên dùng dầu diezel vì có độ nhớt tốt hơn dầu hỏa Cách làm vậy có ok ko anh ?
dầu hôi hay dầu zen đều ok, bản thân nó cũng có tính bôi trơn nên 1 số trường hợp thay cho dung dịch trơn nguội, ý kiến riêng là nên đổ 0.8l vì 200ml sợ ko đủ để luân chuyển đến các ngóc ngách bên trong máy, nhất là đầu bò O