đơn giản nhất là dung tích xilanh dc tính từ phần tiếp xúc với mặt quylat xuống đến điểm thấp nhất khi piston hạ xuống. khi piston hạ xuống vừa qua lổ xả thì khí thải bắt đầu chui ra và lúc này ko có chuyện lổ hút dc mớ ra đâu, lỗ hút là miệng lưỡi gà đã dc đóng lại rồi, xăng và gió đang nằm ở buồng dên và bắt đầu chui lên qua 4, hoặc 5 lỗ mà bạn thấy trên cái lòng tùy theo spo, Z hay nova, đó là mấy cái đường xăng gió chạy lên buồng đốt đó, chứ nếu ko khí thải nó chạy ngc lại ra ngoài lưỡi gà sao. Bởi vậy khi tháo lưỡi gà của xe chạy lâu ngày ra mình thấy nó dính 1 ít muội khói đó bạn. mấy cái lỗ mà bạn nghĩ là cửa hút luôn mở ra thì nó là đường xăng gió đi lên buồng đốt, nó thông xuống buồng dên nhưng vẫn kín vì khi đó lưỡi gà đóng lại rồi. Lưỡi gà sẽ mở ra lại khi piston chạy lên nén nổ lúc đó trong buồng dên có sẵn hòa khí chuẩn bị chạy lên tiếp. quỷ sứ Toàn Gay chọc anh hả, anh xẻo chim mấy con Bully hết bi giờ. Anh ko cầm chìa khóa mà hay cầm bake mở dàn áo chứ bộ
êy, coi chừng lỗ đó em chai, tụi anh bán là có cùm có bơm, CRG folding mà chưa có cùm chưa có bơm đã hơn 7tr rồi kakaka, mới ra nghề làm lái nên non tay quá >>>>>>>>>