mấy a cho e hỏi cái này , tình hình là thằng a e nó xổ pé Nou2 thay cặp phuộc của LX vào chạy thì nó phê hơn nhưng mà bị ổ gà hay đường vằng là nó tắt máy ...đem tiệm nó nói tại cái phuộc đẩy bình xăng nên tắt máy....zậy e phải thay loại phuộc nào cho Nou2 ?? hay là e bị nó thuốc((
YSS E-series... cho nouvo... nhìu mà <br /> <br /> <br /> Đy tăng áp vs bugj đc 1 t/g thấy chẳng khác biệt là bao nhiêu nay mún lên lòng RRGS 58 or lòng 2val 58 , các a e cho mình hỏi là 2 cáj trên chỗ nào ráp cũng đc hay phải đẩy zô lò :-/ xe mình là no.2 , mà 2val 4val 58 bền không :-/
đúng rồi, phuộc cao đẩy bxc đụng cốp hoặc sườn, bxc nối với co xăng bằng khớp cao su nên rớt ra, xe tắt máy, tình hình tương tự như đi po air tăng cho xe zin :|, 1 là thay phuộc ngắn hơn, dành cho no 2, 2 là làm lại co xăng. giải pháp theo ý kiến mình là thay phuộc, phuộc cao quá ko chỉ ảnh hưởng đến chuyện xe tắt máy mà còn ảnh hưởng đến việc hòa trộn xăng trong bxc ít nhiều vì góc máy thay đổi, kéo theo bxc thay đổi góc (dĩ nhiên bxc vẫn hoạt động được trong 1 khoảng nhún nhất định, qua khoảng đó, các mạch xăng bên trong sẽ bị ảnh hưởng vì xăng chịu ảnh hưởng sức hút trái đất), thêm vào đó, việc làm lại co xăng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vận hành của xe, co càng dài thì hòa khí có đủ thời gian hòa trộn với nhau hơn và ngược lại, xe độ lại có 1 thời gian đi làm co xăng ngắn để xăng xuống nhanh hơn, sau này thì ko biết còn chơi vậy ko nữa