quá gấu chủ topic may mắn quá chứ thằng mình trích lời đây nói lx nó chạy được 30km/lit là nó mừng rồi)
tại sao chạy được 30km/l là mừng vậy bác, đúng lí phải lo chứ, lo vì sao xe mình hao vậy trong khi xe phần nhiều đều tầm 33-35km/l. có 2 hướng suy nghĩ: 1./ xe cùi bắp, cơ mà nếu xe cùi bắp thì sao mọi người lại mua và ngày càng nhiều :-? 2./ mình cùi bắp > dân chơi xe ( hay còn gọi là biker) có thể xe ko nhiều đồ chơi lòe loẹt nhưng quan trọng người ta biết ưu nhược con xe mình cũng như xe của người khác, ko phải cứ đem con xe ra tiệm bậy bạ làm tùm lum tà la rồi phán xe cùi bắp ) nói ít hiểu nhiều nhé bác ;
Đúng rồi, chạy thoải mái, ít hao xăng là ok. Anh cũng kêu thợ chỉnh lại đừng tiết kiệm quá mà hại xe Hình buji mình có up ở trang đầu rồi, để mình up lại: Nhiều người không quan trọng quá nên hơi hao xăng 1 chút không sao, chênh lệch ~5km/l so với bình thường thì chấp nhận được Lo làm ăn quá hay sao mà ít thấy online vậy em?) @To All: các bạn tìm hiểu cách chỉnh cho xe mình(mỗi xe mỗi khác) hay nhờ thợ quen chỉnh dùm, không mất thời gian lắm đâu, mình thấy chỉnh không khó lắm, chỉ chỉnh ốc xăng+gió thôi, mình chưa hiểu rõ nên không dám chỉnh:-* Các bạn có thể tham khảo cách chỉnh ở đây: http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=105221
xe mình trung bình chạy phố và trường thì tầm 40km/l còn đường trường thì chắc hơn tí. 50km/l quá good rồi hjhj !!!
thì vào 2pic của mình tham khảo, mình làm chuột bạch rồi đó bạn , canh xăng cũng chỉ 1 phần, quan trọng hơn đó là bánh xe và cách chạy, bánh mềm thốc ga thì hao vô đối, hơn cả chở 2 lun