Z125R Cá mập đen - Hoa Cỏ Tiên Team - chào Giáng sinh và năm mới !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Bò Đực, 23/12/10.

  1. Bò Đực

    Bò Đực Bằng A4

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    614
    Được thích:
    2,550
    ừm bò ò ò ò ... cám ơn người nhak
     
  2. Bo_Rùa

    Bo_Rùa Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    15
    cá mập bơi từ trên núi xuống...... >.< hại não quá :((
     
  3. Bi.knight

    Bi.knight Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    12
    Xe đẹp quá :( ... gấu nữa .... chài ai :-s .. Ước thôi :(( :((
     
  4. az_si

    az_si Bằng A2

    Tham gia:
    8/9/09
    Bài viết:
    301
    Được thích:
    156
    đúng nghĩa con cá mập luôn vote vote
     
  5. Bò Đực

    Bò Đực Bằng A4

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    614
    Được thích:
    2,550
    cám ơn anh em ủng hộ nhek.
     
  6. xìtrum0815

    xìtrum0815 Bằng A2

    Tham gia:
    3/7/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    100
    Bò đực ơi cho mình hỏi, theo cách tính dung tích xi lanh thì V=pi x RxRx d, vậy đối với xe 2t thì d được tính từ điểm chết trên đến điểm chết dưới hay là từ điểm chết trên đến điểm mà pistong đi qua khỏi lỗ hút và lỗ xả (nghĩa là lúc xi lanh đã được đóng kín hoàn toàn) ? tại mình nghĩ dung tích xi lanh là dung tích chứa hòa khí khi được đóng kín mà. Thân
    P/s: vote xe đẹp, thích xe 2t mà tiếc là không có đk để chơi
     
  7. Bò Đực

    Bò Đực Bằng A4

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    614
    Được thích:
    2,550
    dung tích xilanh dc tính theo công thức thể tích hình trụ đó bạn, chiều cao dc tính là hành trình cây dên đó, cụ thể là biên độ dao động của cây dên từ điểm cao nhất lúc dên đẩy piston lên xuống điểm cuối cùng là lúc khí thải xả ra lổ xả, thường thì mỗi xe đã có thông số hành trình đó sẵn rồi ( bore and stroke ) theo catalogue mà mình lười tra catalogue nên tính ngc lại từ dung tích zin của 1 xe đi trái standard tính ra hành trình rồi từ chiều dài hành trình đã tìm ra mình tiếp tục tính dung tích cho những xilanh đã dc xoáy, bao nhiu cũng tính dc .
     
  8. xìtrum0815

    xìtrum0815 Bằng A2

    Tham gia:
    3/7/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    100
    Ưh, mình hiểu cách tính dung tích, điều mình thắc mắc ở đây là hành trình của piston áh, tại vì khi piston đi xuống vừa bắt đầu ngang qua lỗ xả và lỗ hút (lỗ xả và lỗ hút bắt đâuf được mở ra) thì vẫn còn tiếp tục đi xuống, đúng không, đến khi piston đi đến tử điểm dưới thì lỗ hút và lỗ xả được mở ra hoàn toàn, sau đó piston bắt đầu đi lên để nén. Đến khi piston đi qua khỏi lỗ hút, xả thì xi lanh được đóng kín hoàn toàn, vậy dung tích xi lanh được tính từ lúc ấy (lúc kín hoàn toàn) hay vẫn được tính theo cách bình thương: điểm chết trên đến điẻm chết dưới (mặc dù xi lanh vẫn đang được thông với bên ngoài) ? thank bạn
     
  9. T_TSUZUKI

    T_TSUZUKI Tập Lái

    Tham gia:
    19/9/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    Kiến thức bác bò đực thật là uyên bác , tuy ko ngồi cầm chìa khóa nhưng khiến người khác phài ngước nhìn ! hehehehehe
     
  10. bienhoano.1

    bienhoano.1 Tập Lái

    Tham gia:
    21/8/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    8
    đẹp ...................................
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...