cho mình hỏi là mình vừa xúc BXC xong,làm xong hết rồi,lúc chạy thì lúc nhả ga ra ở bô nghe 1 tiếng nổ nó khác với lúc bình thường lắm,với lại nhả ga ra thay vì xe tay ga thì nó khựng khựng lại rồi bắt đầu ở chế độ lướt(hix mình không biết phải diễn tả sao nhưng xe tay ga là như vậy),vậy mà lúc nhả ga ra thì thấy hơi vẫn đẩy ra làm xe mình vẫn có trớn chạy nhưng mà chậm thui,không biết có phải là lúc xúc BXC có ảnh hưởng gì tới garaty hay không,mà mình nhớ là lúc thằng thợ làm đâu có đụng gì tới ốc chỉnh garaty đâu,mình nghĩ là garaty lớn làm cho bánh mình cứ quay hoài không biết có đúng hay không mong bạn có thể chỉ giúp mình,thanks
Đúng rồi pro ơi. coi con ốc gió ấy , chắc lúc xúc lỡ đụng ốc gió làm cho nó hở gió ít hơn. Bình thường nó khựng là do nó lấy gió không kịp nên nó khựng lại, cái này đi làm bxc tại mấy tiệm phục hồi thì ok hết khựng hà. Xe bạn nó đẩy ra mà nó có rung rung gào gào không, tại xe mình lúc trc cũng vậy đi coi thì tại bxc lấy ít gió wa, nó lướt mà hao xăng với gào máy. Còn Hòa Ký thì bạn nào có ng wen dắt lại, hay co wen ai trong do thì mới nên tới, ng lạ thì bị vẽ thoy...còn chất lượng thì ở NCT chỉ có anh Tráng( thợ làm tay ga) là ok thoy, mấy ông kia thì khỏi nói...bữa lên dĩa sau cho ai mà thắng hok dc bị chữi bới um sùm, phải tháo ra hoàn tiền lại...các bác nên chú ý trc khi vào đây ..
mình thấy lúc thằng thợ nó làm xong nó vặn ốc vào vì lúc xúc BXC nó tháo hết ốc ra.không biết có tháo luôn ốc gió hay không nữa,mà lúc nó vặn vào thì chặt lắm mình còn thấy nó xiết chặt mà.không biết nó có xiết luôn con ốc gió của mình không,mà xiết chặt ốc gió có sao không vậy bạn(((((((((((((((((
ae cho mình hỏi ngu cái: phuộc bitubo của sh150i mình gắn qua cho nouvo lx dc ko???? vì mình thấy loại japan speed gắn đc cho cả sh,ab,lx. sao kỳ vậy??? AE cho mình hỏi thêm, định lên mono hưng ko bík tình hình cái cốp xe nó sao nữa, ae cho hình thao khảo cái cốp xe lên mono bên a thiện q6 giúp
Xiết chặt thì nó hao xăng thoy, vì gió thì ít mà nó đốt cứ đốt...=> xăng hao vô ích. Bạn nên ra mấy chỗ phục hồi bxc kiểm tra đi... @lenhhoxunhphk: gắn vừa mà chắc xe cao hơn đó bạn ui...
máy anh cho em hoi nouvo co thể di trái 72li dc ko vay và trái 72 bao nhieu fan khoi. còn trái 58, 62 ,69 là trái bao nhieu fan khoi vay may pác
Được anh ơi, phuộc nào 300mm~ 310mm cũng đều gắn được cho LX AB SH hết. @ khoakhoa: Trái 58 ~ 150cc, 63~ 180cc, 66 ~ 200cc. Trái 72 No 1,2,3 chơi vô tư, No Lx thì em chưa bít ) Lâu quá ko vào topic, hjhj ko bít các anh dạo này sao rùi, thấy hình hôm bữa off chụp dàn xe đẹp quá trời :X:X:X.
mình bít gì thì nój thôi nhé 58 thì 150cc 63 ... 180cc 65 ... 200cc 69 ... k bít ( em gà ) nge trái 72 là thấy khoáj rồi đó , 72 chắc 300 qá
mọi người cho mình hỏi chút, xe mình là nouvo 1 đời đầu, vẫn chạy acquy nước 7A, giờ cũng kém rồi nên muốn thay bình khô vào, dở cái là cái hộc để acquy chỉ vừa bình khô 5A, bình 7A thì chưa biết nhét thế nào vậy với bình 5A có đủ cho nhu cầu điện của nouvo 1 ko ? xe mình zin ko chế cháo gì cả, các bạn tư vấn giúp nhé, thanks nhiều
dạo này cái máu tò mò của em nổi lên quá rồi: Cho em hỏi 1 câu, bxc của xe ga ( vd nouvo lx) và bxc xe số ( ex ) có khác gì nhau Gỉa sử mình dùng bình xăng con độ ( yoshimura mikuni loại này dành cho t135 tức là ex 135 của mình) cho nouvo lx thì sẽ đc gì và mất gì????