Cái vụ cùm nhôm mình ko rành lắm ko thể chỉ cho bạn được để ae nào biết vào chủ nhé $-)$-)$-)$-)$-)$-)
nồi RRGS như bạn kja đã nój nếu có điều kiện k thì qua trung víc làm cái nòi độ cũng đc , full dàn lửa ( bugj,tăng áp,mobjn,ic) , po e k&n lon nhỏ + móc bô ụt ụt cho vuj ) vậy là ổn rồi , chúc bạn có đc 1 con xe vừa ý
Chào Bạn . Nếu bạn kiểm tra vỏ xe chưa mòn , bơm hơi cũng đủ kí ( trước 2 k , sau 3 k ) . Thì các cần kiểm tra tiếp là Bạc đạn cổ .
a e tiền bối trưởng bối tư vấn cho em em định mua no2 về dọn kiểng cho em hỏi nếu no2 lên no3 thay đầu đèn còn thay gì nữa không ??? vấn đề xăng khỏang bao nhiu km/1l ??? hao wá có cách khắc phụ không ??? có bài nào làm cho xe zin chạy nhẹ không xổ trái ra tầm 110 120 chạy đề mạnh hậu như LX càng tốt ( làm nồi độ thì em biết ). em mới chơi tay ga nên nhờ ae chỉ giáo nhiệt tình đinh mua mio chạy mà em cao 1m75 hok chạy dc >"<
có khóa từ loại đó cho nouvo lx đó e.giá hình như 690k đừng coi thường mấy chị e gái.bây giờ mấy xe zin đi pô e tăng bị mấy chị e nhận dạng hết rồi đó e trai ). -lên nou3 chỉ thay đầu đèn,ko chế gì nữa hết. -hao xăng nhiều hay ít thì tùy tình trạng xe còn tốt hay ko.xe nouvo mà tầm 37-38km/l đuờng TP là tình trạng xe tương đối tốt. -khắc phục --> bảo dưỡng định kỳ tốt,nhớt,lọc gió thay đúng hạn,tầm 10.000km súc bxc cho sạch,vệ sinh nồi tầm khoảng 5000km. -bài chạy nhẹ ko cần xổ trái mà ra tầm 110 120 chạy đề mạnh hậu như lx --> bán xe mua lx( xin lỗi,nói thực sự,ko đùa).
AE cho hỏi là xe mình lên dây tăng áp hotwire + bugi Brisk + mobin sườn hispeed + bi nồi . lò xo nồi RRGS của a Minh. pô móc tiếng ấm rồi. Giờ muốn lên thêm pô e UNI loại họng nhỏ cho xe zin có đc k ? Có hại gì k ? hao xăng hay ì máy k ?