Nouvo Nouvo LX ~50km/l

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Champion, 4/1/11.

  1. zendy00

    zendy00 Bằng A2

    Tham gia:
    6/1/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    131
    Xăng gió quá chuẩn ........ :D
     
  2. nhat_tan_anh

    nhat_tan_anh Bằng A3

    Tham gia:
    31/3/08
    Bài viết:
    599
    Được thích:
    446
    chúc mừng nhá,mức tiêu hao nhiên liệu quá tuyệt.:D
     
  3. Lil_TrAnEz

    Lil_TrAnEz Bằng A2

    Tham gia:
    25/6/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    233
    mình xin góp ý là cách đo của bạn như vậy không chính xác ... bạn đo bằng mắt nhìn cái vạch kim xăng như thế kết quả sẽ lệch nhiều lắm , vì mìn chạy 2 3km thì kim xăng nó cũng không xê dịch nhiều ... cách đo mức tiêu thụ nhiên liệu có sai số thấp nhất là thế này : bạn đổ xăng đầy bình lần 1 , và ghi lại số km trên đồng hồ lần 1 , sau đó bạn chạy đến khi nào xăng xuống tầm nửa bình , lúc đó bạn đến cây xăng và đổ lần 2 , lần này bạn ghi lại số km lần 2 và ghi thêm số lít xăng đã đổ vào lần 2 ... đem về nhà có 3 con số : số km lần 1 , số km lần 2 và số lít xăng đổ vào lần 2 ... bạn biết phải làm gì rồi đó ... :) ... (số km lần 2 - số km lần 1) / số lít xăng đổ vào lần 2 = mức tiêu hao nhiên liệu xe bạn (km/lít) ... đây là cách tính đơn giản và ít sai số nhất đó ... xe mình Nouvo 3 đời 2007 đã làm máy nhẹ , chạy được ~ 40km/lít đường TP , đường ngoại thành thì chưa có dịp test ... :) ...

    đầu bugi bạn sạch thiệt đó ... :D ...
     
  4. enter_here

    enter_here Bằng A4

    Tham gia:
    25/9/07
    Bài viết:
    1,544
    Được thích:
    2,377
    muốn chính xác nữa thì chạy đến khi dắt bộ rồi đổ vào là chính xác ah,xe e đc 30km/l e mừng rồi :))))))))))
     
  5. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Bạn xem lại kỷ bài mình viết, cách nhìn chỉ là lúc đầu thấy ngạc nhiên nên mình chịu test tới mức đem theo chai xăng,chạy tắt máy mấy lần luôn đó. Kết quả bây giờ là xe chạy cà giật:((

    Đã test theo cách đó đó bạn;;)
     
  6. Lil_TrAnEz

    Lil_TrAnEz Bằng A2

    Tham gia:
    25/6/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    233
    xăng trong bxc còn nữa bác ... test kiểu chạy đến khi dắt bộ thì vừa hại xe , vừa phiền phức mà kết quả chưa chắc chính xác vì ngoài bình xăng lớn thì bình xăng con cũng có chứa xăng mà bác ... :) ...
     
  7. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Bạn hiểu sai ý rồi, lần đầu đang chạy tắt mày mình đâu có ráng chạy tiếp đâu, mặc dầu đề có thể chạy tiếp được, xăng còn trong bình xăng con nhưng lúc đang chạy thì tắt máy nghĩa là xe đã sử dụng hết lượng xăng trong bình(tuy bình xăng còn do ống xăng cao hơn đáy và còn trong bình xăng con) và khi đổ vào 500ml, chạy đến khi tắt máy lần nữa giống vậy thì chắc chắn 1 điều là xe đã sử dụng đúng lượng xăng 500ml:D
     
  8. Lil_TrAnEz

    Lil_TrAnEz Bằng A2

    Tham gia:
    25/6/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    233

    mình ko có ý tranh cãi , góp ý là bạn thử cách của mình coi mức tiêu thụ thế nào đó mà ... :) ...
     
  9. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Mình cũng không có ý tranh cãi:DMình cũng có nghĩ 1 số cách tính nhưng thử chắc ăn là chạy tắt máy. Cách tính bằng cách đổ đầy bình thì khi đổ xăng sẽ có số tiền chênh lệch, tiền lẻ, mất công và đâu biết chắc chắn 2 lần đổ xăng là đều đầy bình như nhau hay không? vì chỉ khi cần chênh lệch mực nhỏ thì cũng đã ảnh hường đến kết quả rồi. Tuy nhiên, không có gì là hoàn toàn chính xác được, nên mình cũng để là ~ thôi:D
     
  10. HPzerone

    HPzerone Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    393
    Được thích:
    655
    thực sự nếu đã đi 1 chiếc xe như ý muốn thì ko cần phải lăn tăn về chuyện xăng cộ đâu các bạn ạ
    vì khi xe lăn bánh thì chắc chắn là sẽ tốn xăng cho dù tốn ít haty tốn nhiều các bạn vẫn phải đổ thêm xăng vào để đi tiếp cứ như vậy cho tói khi các bạn ko đi xe đó nữa thì ko phải tốn xăng nữa
    xe các bạn mua cũng hãng nhưng có thể chiếc này tốn hơn chiếc kia vì nhiều lí do khác nhau nên vấn đề lợi xăng hay ko thì tuỳ xe thôi bạn
     
    #20 HPzerone, 5/1/11
    Sửa lần cuối: 5/1/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...