Bình Ya135 xài chung co với bình 125. Đang có 2 em brand new. 1800k nha bạn. <br /> <br /> <br /> Phốt thì có, nhưng ko bán lẻ. 160k full set phốt. <br /> <br /> <br /> 2 thì mà nhớt máy đen là có vấn đề rồi Long ơi. Xe trong tình trạng tốt thì nhớt trong veo, chỉ sủi bọt tí xíu thôi, vì nhớt máy 2 thì chỉ nuôi đúng bộ số. Nhớt đen là khi thay phụ tùng mới vào, bị bào mòn thì đen chút xíu, vô nước thì ra trắng sữa. Chạy 2 thì phải quan tâm đến cái khoản hơi hám của xe. Xe lực, hơi mạnh thì nghe tiếng pô nó phê, tiếng pô mà ko phê thì chạy 4 thì cho nó lành. Bố nồi từ 10k đến 15k km thì nên thay. Còn lại thì chăm sóc nhông sên dĩa định kỳ, bạn nào kỹ thì 4-5 ngày châm nhớt sên 1 lần, ko nên dùng chai xịt sên vì loại đó dùng cho xe trường, môi trường ít bụi bặm, và cứ 4-5 round là phải xịt lại rồi.
Rớt đầu. Xoáy lòng, thay piston, thay bạc, cos cao thì móc lòng, móc quá tay thì lên cos tiếp >. Còn thêm gì nữa là do thợ nó vẽ ). Hiện mình đang có 1 lòng Taiwan cos STD, mới 100% bán giá 1450k. Piston + bạc xịn của nhật cos STD luôn, bán giá 600k. Chưa bao gồm phí ship. Có nhu cầu thì liên hệ 0907070390 nhé. Thanks.
xe em đâu có đẹp đâu mà dám mang thi anh,với lại em k thích làm bên ngoài lắm chỉ thích cái nên trong thui
^.^ Đâu cần đẹp .. Nhìn gầu với đồ chơi nhìu là đc ^.^ @Risket: E đi thi a tài trợ cặp bao tay Rizoma, nắp nhớt Rizoma, ĐH Vapor, cặp tay thằng CRG, heon trước sau + heo đạp brembo ^.^
thank bro nhìu nha nhớt thì mình vẫn thay bình thường rồi xe mình mua của bác http://bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=183289 ở huế đó ,mình ở hp đi 3 tháng vẫn ổn định như 4 kì MÀ CHO MÌNH HỎI CÓ PHẢI XE MÌNH KHI CHẠY NHỚT THƠM NÓ CHẢY VÀI GIỌT TỪ CHỖ BƠM NHỚT RA ĐÓ,CÓ PHẢI CHO PHA NHỚT NHÌU QUÁ KHÔNG, MÌNH GIẢM TĂNG ĐI NẤC THÌ KO THẤY CHẢY
Bạn mở cái nắp ra, coi lại xem ống dẫn nhớt có bị lỏng ko? Ống lớn là từ bình nhớt xuống bơm, ống nhỏ là từ bơm lên chế hòa khí.