thấy mấy bác ở saigon làm xe tự ráp tự canh dàn hơi hay quá ta phải chi mình biết tự làm ở nhà khỏi ra thợ bị vẽ chán quá
Điều đó là dĩ nhiên rồi bạn nhữg đồ zin theo xe là do kỹ sư lắp ráp tính toàn sao cho xe chạy bền và an toàn nên đồ vừa và khá bền . Còn nếu bạn độ máy lên tăng tốc độ nếu chạy nhìu những đồ như cam , dên , trái , suppap yếu dần nhưng nếu làm cỡ trái 63 thì cỡ 1 tháng hơn canh máy 1 lần cũng ks @ ChánSống : lup và lupe là 1 mà bạn :|
cho mình hỏi có bro nào có sơ đồ dây của mio không cho mình xin với đang cần gấp lắm, thanks ae nhiều
Mình xin nói thêm là xe bị lup do bể trái piston cũng không thường lắm đa số là do khi máy nóng quá piston giãn nở bị bó kẹt trong xylanh gây lup À bạn nào cho mình hỏi về xe số chút xe mún làm sao cho nạp sớm vs xả trễ là 2 khoảng cách 2 gối cam hay co mình canh
:| Ông biết cái vụ lúp do pittong rồi mà cũng còn hỏi . Pó tay thật [-(chắc lại định thử tài người hậm mộ đây mà
sẵng đây mấy chú cho hỏi mio sài lòng kiếng 58 thì có bền k?độ bền so với zin là khoảng bao nhiu nếu canh xăng-gió chuẩn...thanks