ya z ko phân biệt đời xe nhiều như sport đâu em àh.Chỉ xem là xe nó còn những đồ zin nhiều hay ko thôi .Nhìn chung thì tầm 45t sẽ có dc 1 con ngon lành .
sáng mai sẽ có kết quả. chỉ lạ là từ khi ông thợ sửa xe của e bẻ cái móc để móc bông tu xuống thì nó bị . Ban đầu là nó nằm cao chứ ko nằm ngang như các bx khác.
chính vì nó ko dư nên nó mới thiếu đó, nếu đả nói là dư mà ko cho chảy ra ngòai theo đường xả xăng dư thì làm sao chạy đc, nếu ko thì cái chổ xả xăng dư đâu có tác dụng gì nữa
theo tình hình là xe đã hết bị. có lẽ do thiếu xăng. h đạp nhẹ nổ, lên ga vẫn bt ko còn bị tắt máy như lúc trước nữa. thanks mọi ng
Em siết ốc gió vô hay là nới nó ra vậy Long? Thuận chiều kim đồng hồ là siết vô, ngược chiều kim đồng hồ là nới ra.
xe e jo` tăng tốc yếu lắm,,kéo lên lâu lắm..máy thì kêu nữa muốn thay piston,bạc,làm luôn bộ côn cho ngon luon thì nhiu các bác.....$$$$$???
Thay bố nồi: Bố Dream chừng 140k/5 lá đổ lại. Bố zin thì không có hàng. Bố Trần Phát bán là bố đểu. Bố Faito làm cho Z 500k/bộ (4 lá lớn + 1 lá nhỏ). Nhưng phải xem lại bộ lá sắt, nếu còn đủ 4 lá sắt lớn và 2 lá sắt nhỏ mới đi bộ bố zin đc. Đóng cao su nồi: 140k/bộ cao su. Công chừng 50k. Piston bạc thì chừng 300k/bộ piston + bạc hàng Taiwan. Hàng Japan thì giá gấp đôi. Lên cos chừng 200k tiền công. Dây côn chừng 150k đổ lại, ko nhớ chính xác. Muốn ngon nữa thì coi lại lò xo nồi, thay 4 con mới là ok. <br /> <br /> <br /> Ò, vậy đúng là xe e thiếu xăng rồi, ngộ hén. @hoisophanlagi + lucky: 2 bạn nói chính xác luôn =D>. Sai lầm vẫn là mình :">.
xe em cũng hết cái vụ đạp nổ rồi kéo ga hụp hup .nhưng có phát sinh tình trạng là chạy galanti nó cứ tằng tằng hòai .Khó chịu .chỉ khi đi ga lớn hơn ( tua 4-5k ) thì ko bị nữa ????
nếu đi ga nhỏ nó tằng tằng, nhưng nạp ga lớn nó vọt lên mà ko bị nữa có nghỉa là dư xăng đầu. thường thì xe lòng có móc rùi là gặp trường hợp này àh sẳn tiện cho hỏi là bình ya135 xài chung co xăng với yaz đc ko mấy bạn, và có ai bik giá bình ya135 là bao nhiêu ko. Thanks !!!!!!!