TAU đi cảng LX mơí đẹp mí pac' ui. ko cần chế zi` hết đó xe mình đi rôì nè bao cứng lun . bạn nào wan tâm thì alo mình chỉ cho. tại mình bận wa' ko upp hình lên đuợc. xin ae thông cảm. cản zin ko chế lun ko khoan suờng lun..
xe bạn như thế nào nè! móc pô PR thì khỏi chê rồi!(xe zin k nên móc nhé)ý kiến của mình vì mình đã test rùi ^^ còn bạn cần gì liên hệ vs mình nha pt_group411
có ai giúp mình vụ dè xbike gắn vào tau ko giúp mình với các pro ơi sẵn tiện cho mình hỏi là màu đen nhám với đen mờ là 1 hay khác nhau zậy cám ơn các pro nhé
vậy là đen nhám cũng là đen mờ phải không bạn cám ơn bạn nhiều nhé vậy còn vụ dè xbike thì bạn biết không chỉ giáo mình với
đúng rùi hi! còn vụ dè xbike mình chịu ban qua pot của baotai hỏi xem pot giải đáp cho tau vs Si đấy http://seablogs.zenfs.com/u/bs3Ww6uCBCj8QufoFVWc2PO.xg--/photo/ap_20101231101928355.jpg
ah sẵn bạn cho mình hỏi luôn nhe hihi mình muốn lên pô exciter không biết tau lên được không và có cần làm máy gì không
mình xin mạn phép trích bái dẫn anh baotai nhé rất chi tiết <Mấy hôm nay dạo quanh các topic đều thấy mấy câu hỏi đại loại như Si gắn pô ex đc không ? Ju gắn pô ex có bị hư nồi hem ? Jupiter gắn pô ex nghe tiếng thế nào ? chạy thế nào ? v.v..v.... Vậy mình - với tư cách là chiếc Si đầu tiên gắn pô ex ( CHẢNH QUÁ BÀ CON ƠI ) sẽ trả lời các bạn vấn đề này Trước hết mấy bạn phải nhìn vào cấu tạp cây pô exciter cái đã Như mọi người thấy ,pô ex phần lon pô gồm 3 lớp nên mức giảm thanh hơn hẳn các loại pô của Ju và Si Còn phần bụng pô ,nếu ai từng mổ ra rồi sẽ thấy nó gồm tới 3 cái ống tiêu 2 chi tiết này cho thấy rằng : pô ex nó kín hơn cây pô của Si và Ju nhiều từ đó ta kết luận : Pô ex gắn vào Ju và Si ===> bí máy hơn pô zin à nha nói tới đây có nhiều mem nó la làng rằng mình nói tầm bậy Vâng thưa các bạn,đúng là mình nói tầm bậy thật . Nếu chúng ta chỉ nhìn 1 mặt của vấn đề,chắc sẽ nghị như vậy,nhưng theo mình,vấn đề nằm ở chỗ : xe exciter 135cc thì pô của nó phải tương xưng,thế hà cớ gì mà pô lại kín hơn xe 110cc ? Điều chúng ta bỏ sót chính là : đường kính cây pô ex nó bự gấp rưỡi cây pô Ju,nên cho dù nó có nhiều lớp giảm thanh lẫn 3 ống tiêu đi chăng nữa thì nó cũng ko bí hơn pô Ju và Si,ngược lại nó còn thóang và giúp tản nhiệt tốt hơn ok.vậy là xong phần giải thích,giờ tiếp đến,dành cho ai muốn gắn nè có 2 lựa chọn cho các bạn xe zin *THỨ 1 : Cưa lon ( bao gồm cả ống tiêu luôn nha) của pô ex ra hàn vào cổ zin của mình,thế là xong Ưu điểm : rẻ tiền,dễ làm.chừng 30k Khuyết điểm: gắn vào ngoài cái êm ra thì chẳng có gì khác biệt cả,thật sự là như vậy *THỨ 2 :vứt cây pô zin ra,cưa cái lon (bao gồm cả phần ống tiêu luôn nha) của ex ra và ra ngoài bất cứ tiệm làm pô nào cũng đc,mua 1 cái cổ pô đam,loại bự nhất,hàn vào,( muốn đẹp thì hàn argon,bao đẹp luôn),xong rồi xịt sơn chống cháy lên.hết chừng 100k là nhiều Ưu điểm : nhìn thẩm mĩ,và thêm cái nữa là đi sẽ thấy khác hẳn liền nhá ,cảm giác y chang pô tăng tốc,nhưng không tụt hậu.Máy mát hơn tí đó Khuyết điểm : mắc hơn cách 1 chút xíu,khó tìm chỗ hàn argon... Cả 2 cách trên sau khi gắn đều phải chỉnh xăng gió lại hết nhá,không thì đừng trách ,nói sao xe chạy không ngon.Thêm nữa là nhớ chế pat tùy theo ý mấy bạn cho chắc vì pô ex nó nặng hơn pô zin nhiều lắm đó LƯU Ý NÈ :2 CÁCH TRÊN ĐỀU LÀ ĐỂ NGUYÊN CÂY PÔ ZIN KHÔNG CÓ MÓC GÌ HẾT À NHA,AI NGU DẠI ĐI MÓC CÂY PÔ THÌ UỔNG RÁNG CHỊU UPDATE GIÁ NHÁ : Cụ thể là 990k cho nguyên cây pô chưa có ốc ác iếc gì hết,và thêm 25k cho ron pô ,300k cho mấy miếng ốp thêm mấy chục k cho mấy con ốc CÒN TIẾNG CỦA CÂY PÔ,THÌ KHI NÀO RẢNH MÌNH UP LÊN CHO CÁC BẠN XEM,GIỜ TRƯỚC HẾT LÀ NHƯ VẬY ĐI HEN.CHÀO CÁC BẠN>
cám ơn pro nhé cái vụ dè trước xbike tham khảo ở đâu pro ơi cho mình xin cái topic đi pro để dễ tìm kiếm