nếu bạn di cam 6.5, supap zin, thì đi đường trường ok! xe mình 2 bạc mà đi vũng tầu vân ok! nếu sợ nóng máy thì gắn thêm cái ốnh hơi o náp tròn cho thồi trực tiếp vào lòng luôn! than!
tình hình là em định lên đĩa trước cho con dream of em...bác cho hỏi là mình lên đĩa trước có phải móc chóa và cắt mấy cái chân bắt đầu đèn và đế xinhan,chân kính chiếu hậu bỏ lun kg.......khi lên đĩa trước bắt đầu đèn vào có chắc chắn k hay dán keo từa lưa như mấy thành bạn kg.......xin bác tư vấn giúp em...hay cho em xin vài pô thành phẩm để tiện bề ngâm cứu......thanks.......
phải chi bạn ở tp mình chỉ chổ cho bạn làm thắng dĩa trước mà khỏi phải khoét bàn thờ lun nói chung là k khoét bất cứ gì trên đầu đèn, muốn tăng giảm độ thắng tùy thích
cho em hỏi mún đổi màu sơn xe phải tốn chi phí bao nhiêu? và nếu ko phải chủ xe đứng tên thì có đổi màu sơn dược không?.thanks các bác nhiều
:-/Tiện thể cho em hỏi CXN dên chich 110 k làm má dên 2 bạc đi ép ga có bị sao k ...có bền hơn Cxn dên lớn không ?????
tự xử thì bạn cứ gắn vào, canh sao cho độ đưa ra của tay thắng k đụng với đồ mủ rùi ráp vào ghi đông, tự nhắm độ của cái bình dầu rùi khoét 1 lỗ nhỏ, ướm thử rùi dùng dũa mài từ từ là ra thui, còn canh theo kỉu k khoét hơi cực với lại phải nhắm chừng tùm lum cứ như xe ga lên thắng dĩa sau vậy <br /> <br /> <br /> chỉ là vô tình 1 lần thấy 1 chiếc vespa chế phuộc hơi với 1 chiếc dream của sư phụ mình làm chiếc nào cũng đi 2 thắng đĩa k cắt khoét bất cứ gì trên bàn thờ, chiếc dream k lồi ti bơm sau ra luôn, hỏi cách làm thì k chỉ, ổng chỉ ậm ừ cho wa chuyện thui, wa bên đó lâu lâu còn thấy nhìu chiếc "điên loạn" hơn nữa kìa <br /> <br /> <br /> 451/4 tô hiến thành q.10. tp.hcm gần xí nghiệp may quân đội, bạn ở xa vậy sợ phiền àh, vì chế cái đó hơi lâu áh