vô phương bạn ơi, bữa mình cũng tháo con ốc ra và hư luôn nhưng may là cái bên phải, giờ chỉ xài cái bên trái thôi. Bạn muốn dùng tiếp thì mua con ốc vặn gỗ có đầu nhọn mà ngắn thôi, vặn mạnh vào luôn nhưg cũng không cứng lắm đâu, tiếc nuối nữa (đằng nào cũng hư rồi) thì đổ keo thôi... kinh nghiệm là vặn cho lỏng rồi bẻ ngang là tháo đc thôi chứ đừng lấy luôn con tán ra là 80k mua kính mới
Xe em tự nhiên dạo này bắt đầu có hiện tượng kêu kì lạ lắm. Rồ ga lên nhanh khoảng 30 40km/h thì phần đầu xe (ko biết phần nào) phát ra tiếng kêu "rét tét" :| Dạng như tiếng dế kêu á. Mới đầu em nghĩ chạy ngang mấy chổ nào đó có dế nó kêu, nhưng tăng giảm ga thì mới phát hiện do xe mình kêu. Theo em cảm giác tiếng đó giống như cốt của bánh trc' bị mòn á, nó kêu y như dĩa của xe đạp bị khô nhớt vậy.
Hic. Giờ chắc mình lấy silicon chích vô wá ... Tháo ra thì đc r mà lúc gắn vô ko đc nên mới mở ốc ra lun :-s
gắn đuợc,nhưng phải chế chú xíu. ko có cách gì vọt vọt mà ko mất zin hết. hôm nào đem qua a xem coi có cách gì cứu ko.
AE cho hỏi đồng hồ của no lx có thể reset được hok vậy ? ra hàng kiếm con xe cũ, đk năm 2009 mà công tơ mét chỉ có 5xxx km, ảo quá :|
reset được đó bạn vào hãng nó có phần mềm tháo đồng hồ ra đưa vào là chỉnh 2000 còn được ah chứ 5000k nhằm nhò gì [-o<[-o<[-o<[-o<[-o<[-o<[-o<
xe mình là nouvo lx di cũng dc gần 35k km rồi.dạo này thấy em nó hơi đuối,ko còn dzọt mà cứ ỳ ỳ sao đó.giờ phải làm sao để nó dc phục hồi lại như xưa?có rớt đầu lòng ko?,còn nếu mình muốn lên trái 58 là bao nhiu cc? đi có bền và êm ko?tại cũng thấy có nhiều bro sàng máy trái 58 lấy zin nên cũng hơi lo,ko biết đi như thế nào