yes.bây giờ đi E5 cũng thích lắm,xăng sinh học đấy bà con,thử một lần rùi mê ngay,mà giá rẻ hơn 92 500vnd đoá;;
các bác trong đó nghe chừng khó mua E5 nhỉ,chỗ em ở gần 2 điểm bán E5, chạy xăng này cũng đc,hơn nữa cũng góp phần bảo vệ môi trường)).nhưng phải công nhận chạy E5 cứ như chạy A95 ấy,mà giá rẻ hơn 92 500vnd;;
htruoc' ra hãng bảo dưỡng, ktv nó chỉnh làm xe em hao xăng gê quá, h muốn tự tay chỉnh lại cho nó hợp lý, các bác cho em hỏi chút: chỉnh xăng gió thì có phải tháo cái vỏ xe không các bác nhỉ? em thấy có 1 cái hốc nhỏ nhỏ nhưng nhìn thử vào thì chẳng thấy đúng vị trí ốc ga, gió gì cả, không biết có thò được cái tolovit vào ko
E5 thấy bảo trộn vs 92 thì chạy ngon hơn vì độ cồn sẽ giảm xuống :-? thêm nữa là chạy E5 mà dính nước thì cũng dễ đi cái máy hơn thì fải
có cái hốc nhỏ nhỏ bên phải xe cúi người xuống nhòm ngược lên mới thấy nếu hao xăng thì lấy tô vít vặn ốc bên phải quay ra 0.2 vòng 1 lần cứ chạy theo dõi nhá
s Thường thì dư quá xá dư mới nổ po. Đa phần nổ po là do thiếu xăng, hay còn gọi là Lean misfire, hỗn hợp nhiên liệu quá nghèo nên nó đánh lửa hổng nổi =>nhiên liệu tươi tuôn ra cổ po gặp nhiệt độ cao mới nổ. Kéo gấp thì nghe lụp bụp, tiếng nổ rõ nhất ở po air. Thì nổ thì bỏ, xe chạy không có lực. Nếu thiếu xăng nhè nhẹ thì khi kéo gấp (nhất là lúc chở 2) thì nghe toàn tiếng po, tiếng máy lúc đó êm ro nhưng tiếng po nghe toàn gió là gió. Nghe có vẻ đã tai nhưng mà tăng tốc như hạch. Bác nào bị vậy thì đi đường trường đừng có kéo rát quá. Em làm banh 1 chiếc xe vì vụ này rồi nè. Khoảng tốc độ 80 thiếu xăng lụp bụp nhưng qua 80 thì tăng tốc ngọt ngào. Em chủ quan nên kéo luôn, đang chạy ngon lành thì cong xú páp. Sau vụ này em tởn tới già. Đúng là phải cho xe ăn uống no đủ thì mới bắt nó làm việc nặng được.
hic hic, hậu quả ghê gớm thế à. Con aitila của bạn gái em pô xe cũng nổ như pháo, đưa cho mấy thằng kỹ thuật SYM nó chạy kêu bình thường @-), vài bữa đem lên anh Thái trị gấp Happy new year tất cả anh em, năm mới dồi dào sức khỏe và thượng lộ bình an.