Cạ thì bạn thay lọc gió zin ra, mua lọc gió nhỏ nhỏ gắn vào là hết bị cạ @ Cho mình hỏi thêm là có bạn nào biết từ mio đời cũ lên Ultimo mới thì phải hàn pát nào ạ, có ai biết chỗ làm thì chỉ giùm em với ạ
thế các anh ơi mổi lần mik lam máy cua 1 chiec xe để có thể chạy nổi cây po 4road hoặc SBK thì cần tốn bao nhiu tiền vậy mấy anh ??? mỗi lần đi làm máy thì có cần phải người quen dẫn đi hok ??? em chỉ mới tập sự xin đừng trách tks các anh
trong hảng đó bạn 3-4 xị cái đầu nolx dán bố thì xe nó bớt ì ga cuối tí ah :| <br /> <br /> <br /> 2 cây súng đó mún thổi nổi thì lên 65 sbk phải hơn nửa mới nổi tiền làm thì 5-7tr tùy lò tốt nhất dẩn người quen theo để tránh bị gạt dẫn theo hình sự thì càng tốt )
Lúp do dàn hơi thường là bể trái pittong đó bạn nhưng thường thì xe làm dàn hơi thật mạnh mới dễ bể cái đó do bạn nhồi ga nhìu quá . Cái đó dễ nhận biết lắm , đang chạy mà thấy xì khói cái đầu lòng là HIỂU ; . Canh dàn hơi cũg quan trọng lắm xe nghe có lực hay k và nước đề như thế nào là ăn thua ở dàn hơi đó bạn ( ý kiến riêng đừng chém em )
cho mình hỏi?nou 2 sơn màu xanh nhám suờn bạc nhìn ken không vậy mấy bác ? tại chủ cũ sơn màu nhìn thấy gê quá nên tính đổi cho nó lên màu mới :> sr vì lấn qua box mio :-S
mình gà,chỉ thắc mắc 1 đìu từ trước tới giờ, đó là tại sao cam zin dên zin của xe thì k thấy canh chỉnh lại zì, mà khi xổ trái lên cam dên độ rồi thì phải canh chỉnh lại mà k phải ráp zô là chạy bình thường ???
cái này hình như cam độ gối cam cao >>> supap chạy sâu hơn chút xíu phải canh chỉnh để khỏi đụng piston có gì sai bỏ quá <br /> <br /> <br /> thế lup với lupê khác nhau hả anh:-?